+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 23: Minh tặng quà bất ngờ cho Linh nhưng Sơn còn "cao tay" hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 23 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh vừa được tặng quà khi quay lại Hoàng Thổ, lại vừa được Sơn hết lòng bảo vệ.

    Trong tập 23 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh vừa được tặng quà khi quay lại Hoàng Thổ, lại vừa được Sơn hết lòng bảo vệ.

    [presscloud]15997[/presscloud]

    Video: Teaser Tình yêu và tham vọng tập 23. Nguồn: VFC

    Teaser phim "Tình yêu và tham vọng" tập 23 hé lộ "biến căng" ở Hoàng Thổ sau khi Linh (Diễm My 9X) chính thức quay lại công ty làm việc.

    Để chào mừng Linh quay lại, Minh (Nhan Phúc Vinh) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã thay mặt công ty tuyên bố tặng Linh quà "khủng" là một chiếc xe ô tô vì những đóng góp không thể phủ nhận của cô cho Hoàng Thổ.

    Minh tuyên bố: "Trong suốt thời gian qua, với sự cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ của giám đốc Linh, công ty hoàn toàn ghi nhận. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cô Linh. Tôi cũng hi vọng mọi người sẽ chào đón sự quay trở lại của giám đốc Linh, tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ giám đốc Linh vì sự phát triển chung của Hoàng Thổ".

    Sau đó, Tuệ Lâm tươi cười trao chìa khóa xe cho Linh trước sự chứng kiến của toàn thể nhân viên.

    Linh được tặng ô tô khi quay lại Hoàng Thổ.

    Chỉ có những người ủng hộ Linh mới thấy vui vẻ trước tin tức này. Còn cô em gái cùng cha khác mẹ của Linh là Ánh (Thùy Anh) thì thậm chí còn tức giận tới mức bật khóc.

    Cô nàng tâm sự với Sơn (Thanh Sơn): "Lúc nào em đi cùng chị gái cũng bị đem ra so sánh không xinh đẹp bằng. Lúc đi học thì bị nói không học giỏi bằng. Bây giờ lớn lên đi làm thì không thành đạt bằng. Kể cả bố mẹ lúc nào cũng nói em phải học tập chị gái, tại sao em không được bằng một góc chị ấy. Em cũng cố gắng mà, sao không nghĩ cho em?".

    Sơn ngay lập tức an ủi: "Em nhầm rồi! Những điều vừa rồi không chứng minh em thua kém chị gái. Nó chỉ khẳng định một điều, em khác biệt hoàn toàn so với chị ấy".

    Có thể thấy, sự ghen tỵ của Ánh với Linh phần nào đến từ những áp đặt của người xung quanh dành cho cô. Đặc biệt là khi Ánh có một cô chị gái "con nhà người ta" như Linh.

    Ánh lại ghen tỵ với chị gái.

    Trong một diễn biến quan trọng khác của "Tình yêu và tham vọng" tập 23, dự án mới mà Linh phụ trách tại Hoàng Thổ đã gặp vấn đề lớn khi một nhóm người lạ mặt đến đập phá, chửi bới.

    Trong lúc xô xát, khi Linh tức giận mắng người đàn ông cầm đầu nhóm người này "lưu manh, côn đồ". Gã đàn ông tức giận vung gậy định đánh Linh thì Sơn kịp thời xuất hiện và đỡ đòn thay cô. Sau đó, cả hai ngã xuống sàn trong khung cảnh hỗn loạn.

    Sơn bảo vệ Linh trước sự tấn công của nhóm người lạ mặt.

    Chứng kiến cảnh này, nhiều khán giả đồng ý rằng Sơn xứng đáng nhận danh hiệu "nam phụ 100 điểm" vì lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc để bảo vệ Linh, thậm chí không ngần ngại đỡ đòn thay cho cô. Màn "anh hùng cứu mỹ nhân" của Sơn chắc chắn ghi điểm mạnh mẽ trong mắt Linh dù trước đó, Minh đã thay mặt công ty tặng xe cho cô.

    Tập 23 "Tình yêu và tham vọng" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 8/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-23-minh-tang-qua-bat-ngo-cho-linh-nhung-son-con-cao-tay-hon-a326373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan