+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 24: Linh được Minh "ôm công chúa" khiến Tuệ Lâm ghen tỵ đỏ mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phim "Tình yêu và tham vọng" tập 24, sự thân thiết và tự nhiên của Minh với Linh khiến Tuệ Lâm vô cùng ghen tỵ nhưng vẫn phải nín nhịn.

    Trong phim "Tình yêu và tham vọng" tập 24, sự thân thiết và tự nhiên của Minh với Linh khiến Tuệ Lâm vô cùng ghen tỵ nhưng vẫn phải nín nhịn.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 24 mở màn bằng việc Linh (Diễm My 9X) phát hiện sếp cũ chính là người đứng sau thao túng những nhiễu loạn ở Hoàng Thổ trong thời gian gần đây.

    Sau khi cho người đến gây sự, đập phá dự án của Hoàng Thổ, Phong (Mạnh Trường) đã ngay lập tức nhắn tin cho Linh để chèo kéo, vì vậy cô thấy nghi ngờ và điều tra về Bách Hợp.

    Linh đưa ra những bằng chứng sai phạm của Bách Hợp để yêu cầu Phong gỡ xuống những clip vu khống gây tổn hại Hoàng Thổ. Linh cảnh cáo Phong: "Anh hãy gỡ clip vu khống chung cư Full House xuống và dừng mọi hoạt động phá hoại Hoàng Thổ. Nếu một người có thể sống đàng hoàng và sống tốt thì sao phải dùng thủ đoạn. Thật lòng tôi không muốn Bách Hợp phải sụp đổ".

    Linh cảnh cáo Phong không nên "dở trò bẩn" với Hoàng Thổ.

    Tuy vậy, Phong càng nổi giận trước sự uy hiếp của Linh. Anh chàng cho rằng Linh đã quá ngạo mạn khi nghĩ rằng mình có thể lật đổ được Bách Hợp, đế chế mà anh dày công xây dựng.

    Về phía Linh, dù không dùng đến những bằng chứng sai phạm của Phong, cô vẫn nhẹ nhàng giải quyết khó khăn của công ty bằng cách riêng của mình. Hiển nhiên, hành động của Linh đã khiến Bách Hợp chịu tổn thất không hề nhỏ và Phong càng điên tiết về cô nhân viên cũ.

    Bất chấp những chiêu trò của Phong, Linh ngày càng có chỗ đứng ở Hoàng Thổ và chiếm được cảm tình của Minh (Nhan Phúc Vinh). Trước đó, khi giải quyết vấn đề do Phong gây ra, Linh đã hỏi ý kiến của Minh về chuyện có nên dùng đến bằng chứng để trả thù đối thủ không. Minh không đưa câu trả lời cụ thể mà chỉ nói rằng anh hoàn toàn tin vào cách của cô.

    Linh và Minh ngày càng có sự đồng điệu, thấu hiểu.

    Thậm chí, khi nhận ra Phong vẫn đang làm phiền Linh, Minh tìm đến nhà cô để động viên. Anh chàng sếp mới chia sẻ: "Tôi sẽ không bao giờ quên những lời lần đầu tiên cô nói với tôi. Lúc đó cô đã mắng tôi là một kẻ kinh doanh bất chấp thủ đoạn. Khi quay trở lại tôi luôn ý thức để mình không phải là một kẻ xấu như vậy nữa".

    Khi Linh khẳng định Minh không xấu xa như Phong, Minh ý tứ hỏi Linh: "Vậy trong mắt cô Linh, tôi là người thế nào?". Có vẻ như mối quan hệ của Minh và Linh ngày một tiến triển mạnh mẽ hơn. Minh cũng đã thử bước ra khỏi vòng an toàn của mình để thăm dò tình cảm phía Linh.

    Trong tập 24 "Tình yêu và tham vọng", Minh đã thưởng cho cả công ty một chuyến đi chơi xa sau thành công của những dự án gần đây. Trong trò chơi tập thể, Minh không ngần ngại bế bổng Linh như những chàng tổng tài "ôm công chúa" nữ chính.

    Tình huống khiến Tuệ Lâm và Sơn trở thành "người bên lề".

    Nhìn thấy cảnh này, Tuệ Lâm vô cùng ghen tỵ bởi Minh không phải là người dễ dàng có những động chạm thân mật như vậy với người khác. Dù vậy, cô cũng phải cố nhịn bởi trước đó Tuệ Lâm đã đóng vai hòa nhã, độ lượng, muốn tác hợp Minh và Linh.

    Cũng trong "Tình yêu và tham vọng" tập 24, Sơn (Thanh Sơn) ra sức bày tỏ tình cảm với Linh khiến anh chàng bạn thân kiêm tình địch "xanh mặt". Dù vậy, Sơn lại hơi lép vế bởi chuyến đi chơi cần tới nhiều hoạt động nhưng anh lại đang bị gãy tay, khó lòng thể hiện trước người đẹp.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 25 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 15/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-24-linh-duoc-minh-om-cong-chua-khien-tue-lam-ghen-ty-do-mat-a326577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan