+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 25: Minh chạm môi Linh trước mặt mọi người khiến Sơn và Tuệ Lâm "tối mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 25 "Tình yêu và tham vọng", tình cảm vượt quá mối quan hệ cấp trên - cấp dưới của Minh với Linh ngày càng lộ rõ.

    Trong tập 25 "Tình yêu và tham vọng", tình cảm vượt quá mối quan hệ cấp trên - cấp dưới của Minh với Linh ngày càng lộ rõ.

    Tập 25 "Tình yêu và tham vọng" có bối cảnh chính diễn ra trong chuyến dã ngoại của Hoàng Thổ. Trò chơi nói thật giữa các nhân viên khiến nhiều mối quan hệ trong công ty lộ ra ánh sáng và trở nên phức tạp hơn.

    Sơn (Thanh Sơn) đã nhân cơ hội này bày tỏ tình cảm với Linh (Diễm My 9X). Chứng kiến "crush" thích chị gái, Ánh (Thùy Anh) tỏ ra đau khổ và uống rượu đến say mèm. Cô không chỉ phũ phàng với Đông (Mạnh Cường) mà còn trút giận lên Linh.

    Linh khuyên Ánh bình tĩnh nhưng cô em gái cùng cha khác mẹ càng giận dữ hơn.

    Linh có ý tốt khuyên nhủ em gái nhưng trong cơn say và sự nóng giận, Ánh lại đưa tay đẩy chị gái xuống hồ nước. Cô nàng ngay lập tức bừng tỉnh và kêu cứu khi nhớ ra Linh không biết bơi.

    Cả Minh (Nhan Phúc Vinh) và Sơn đều lao xuống nước. Tuy nhiên, vì Sơn đang bị gãy tay nên anh không thể nhanh và khỏe như Minh. Hiển nhiên, Minh lại một lần nữa cứu được người đẹp.

    Thậm chí, khi lên bờ, Minh còn không ngần ngại hô hấp nhân tạo cho Linh trước mặt mọi người. Dù biết đây chỉ là hành động cứu người nhưng Sơn cũng không khỏi thấy lấn cấn trong lòng bởi anh hiểu được người bạn thân của mình đang ngày càng dành nhiều tình cảm cho Linh.

    Minh cứu Linh từ dưới hồ và hô hấp nhân tạo cho cô.

    Sơn chăm sóc Linh cả đêm hôm đó nhưng trong giấc mơ, cô vẫn gọi tên Minh và chạy đến tìm Minh ngay sau khi tỉnh dậy. Sơn nhận ra, tình cảm của Linh cũng không hề hướng về phía mình.

    Linh nói với Minh: "Tôi đến đây cảm ơn anh, cảm ơn anh đã hai lần cứu mạng tôi". Trong lúc Linh đang bày tỏ lòng biết ơn thì Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) trong bộ đồ ngủbất ngờ bước ra và điềm nhiên nói: "Chào cô. Chúng tôi đang ăn sáng. Cô có muốn ăn cùng không". Tình huống bất ngờ gặp Tuệ Lâm tại nhà Minh khiến Linh sững sờ.

    Thực tế Tuệ Lâm chỉ sang chỗ Minh để bơi ở chiếc hồ bơi riêng mà phòng cô không có mà thôi. Dù vậy, thấy Linh, cô vẫn cố tỏ ra như thể là nữ chủ nhân đã qua đêm ở phòng Minh. Hiển nhiên, Linh đã hiểu lầm và nhanh chóng rời khỏi. Nàng giám đốc kinh doanh bật khóc trên đường trở về vì nghĩ rằng tình yêu của mình ngày càng vô vọng.

    Tuệ Lâm bày tư thế nữ chủ nhân khiến Linh hiểu lầm.

    Cũng trong tập 25 "Tình yêu và tham vọng", Minh chứng kiến Sơn hôn người yêu cũ khi đang tán tỉnh Linh nên đã yêu cầu người bạn thân nghiêm túc với Linh. Tuy nhiên, Sơn cũng thẳng thắn nhắc nhở Linh không phải là Thùy Chi (Bích Ngọc) - người yêu cũ đã mất tích của Minh.

    Cuộc nói chuyện căng thẳng của hai người bạn thân đã được Tuệ Lâm chứng kiến hết thảy. Cô càng cảm thấy bất an khi Minh khó lòng che giấu tình cảm dành cho Linh.

    Bởi vậy, Tuệ Lâm quyết định tìm đến Sơn và đề nghị Sơn hợp tác với mình. Tuệ Lâm đề nghị: "Anh cũng biết tình cảm Minh dành cho Linh không hề đơn thuần. Chuyện này không phải do em quá yêu mà tưởng tượng ra đúng không? Em không biết những việc mình làm có kết quả hay không nhưng em cũng không ngồi yên được".

    Khi thấy Sơn chần chừ, Tuệ Lâm thúc giục: "Vậy anh hãy làm gì đi, hãy giúp em để mọi chuyện trở lại đúng quỹ đạo của nó trước khi không còn kịp nữa".

    Tuệ Lâm yêu cầu Sơn hợp tác với mình để phá đám tình cảm của Linh và Minh.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 26 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 16/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-25-minh-cham-moi-linh-truoc-mat-moi-nguoi-khien-son-va-tue-lam-toi-mat-a327305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan