+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 26: Linh ăn cái tát trời giáng sau khi em gái dọa tự tử vì chuyện yêu đương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 26 phim "Tình yêu và tham vọng", sự hiểu lầm của gia đình hai bên về mối quan hệ của Linh và Sơn đã khiến mọi chuyện diễn biến theo hướng tồi tệ.

    Trong tập 26 phim "Tình yêu và tham vọng", sự hiểu lầm của gia đình hai bên về mối quan hệ của Linh và Sơn đã khiến mọi chuyện diễn biến theo hướng tồi tệ.

    [presscloud]16088[/presscloud]

    Teaser Tình yêu và tham vọng tập 26. Nguồn: VFC

    Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 26 đã hé lộ những diễn biến kịch tính xoay quanh mối quan hệ của Linh (Diễm My 9X), Ánh (Thùy Anh) và Sơn (Thanh Sơn).

    Trong khi Sơn ra sức bày tỏ tình cảm với Linh thì Ánh lại đắm chìm trong việc ganh đua với chị gái. Cũng vì thế, cô coi Sơn là "người trong mộng" và cho rằng nếu không có Linh thì anh chàng luật sư sẽ thích mình.

    Chính vì thế, khi bố Linh (NSND Trọng Trinh) và bố Sơn (Phú Thăng) đề cập tới chuyện kết hôn của hai người, Ánh ngay lập tức lên tiếng phá đám.

    Hai gia đình bất ngờ nói về chuyện kết hôn của Linh và Sơn.

    Bố Sơn là người mở lời trước: "Hôm nay chỉ là buổi gặp mặt thân mật của hai bên gia đình để bàn chuyện tương lai của các con còn bao giờ cưới xin, mọi người tôn trọng quyết định của các con. Mọi người mong chờ điều này lâu lắm rồi".

    Sơn và Linh chưa kịp nói rõ ràng với hai bên gia đình thì Ánh phản đối: "Ai mong đợi chứ con không mong đợi. Con không đồng ý cho chị Linh cưới anh Sơn đâu".

    Ánh thậm chí còn ngang ngược tới mức dọa sẽ nhảy lầu tự tử nếu như Linh và Sơn cưới nhau. Tuy nhiên, Sơn rất tỉnh táo trước trò trẻ con của Ánh. Anh ngay lập tức vạch rõ suy nghĩ của Ánh và buông lời cảnh cáo: "Anh không phải là người yêu của em, dù em có dọa tự tử cũng không thể ép anh yêu em được. Còn em, em yêu anh đến thế cơ à? Sẵn sàng chết vì anh hay chỉ muốn trả đũa chị gái của em thôi? Điều này em rõ hơn ai hết.

    Anh đã nói rồi, anh quan tâm và yêu thương em như em gái của mình. Em không cần phải làm bất cứ điều điên rồ nào để anh chú ý cả. Còn nếu em cố tình không hiểu, từ ngày hôm nay anh sẽ không quan tâm đến em nữa".

    Ánh dọa tự tử trước mặt Sơn.

    Cũng vì chuyện này, mối quan hệ của gia đình Linh trở nên căng thẳng hơn. Có lẽ Ánh đã kể khổ với mẹ nên bà trút giận lên Linh. Mẹ kế gọi Linh là "đồ khác mau tanh lòng", đuổi Linh ra khỏi nhà và thậm chí cho cô một cái tát trời giáng.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 26 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 16/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-26-linh-an-cai-tat-troi-giang-sau-khi-em-gai-doa-tu-tu-vi-chuyen-yeu-duong-a327408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan