+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 26: Linh tâm sự với "crush" sau khi bị mẹ kế tát "lật mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 26 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh đã trút hết nỗi lòng với Minh sau khi liên tiếp gặp ấm ức vì chuyện gia đình.

    Trong tập 26 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh đã trút hết nỗi lòng với Minh sau khi liên tiếp gặp ấm ức vì chuyện gia đình.

    Tập 26 "Tình yêu và tham vọng" đã kết thúc chuyến dã ngoại của Hoàng Thổ và trở lại với công việc.

    Rạn nứt tình cảm của hai chị em Linh (Diễm My 9X) và Ánh (Thùy Anh) ngày càng lộ rõ sau khi Sơn (Thanh Sơn) bày tỏ tình cảm với Linh và gián tiếp từ chối Ánh.

    Trên thực tế, từ trước đến nay Sơn chưa từng thể hiện tình cảm gì vượt quá giới hạn với Ánh nhưng vì ảo tưởng của chính cô, đặc biệt là lòng ghen tỵ quá lớn với chị gái mà Ánh không thể suy nghi thấu đáo.

    Trong công việc, Linh đã cố thể hiện sự ủng hộ, giúp đỡ Ánh nhưng vì vướng sự phản đối, công kích từ Hường (Diễm Hương) và Cán mà Ánh hiểu lầm chị gái, càng thêm gay gắt với Linh.

    Hai gia đình bàn về đám cưới của Linh và Sơn khiến Ánh cau có khó chịu.

    Đã vậy, khi về đến nhà, hai bên gia đình còn nói tới chuyện kết hôn của Linh và Sơn. Sơn và Linh chưa kịp nói rõ ràng với hai bên gia đình thì Ánh phản đối: "Ai mong đợi chứ con không mong đợi. Con không đồng ý cho chị Linh cưới anh Sơn đâu".

    Ánh làm loạn trước mặt hai bên gia đình khiến bố Linh tức giận tới mức cho con gái út một cái tát.

    Điều này càng khiến Ánh căm ghét chị gái hơn và cho rằng bố đang bất công. Ánh thậm chí còn ngang ngược tới mức dọa sẽ nhảy lầu tự tử nếu như Linh và Sơn cưới nhau.

    Tuy nhiên, Sơn rất tỉnh táo trước trò trẻ con của Ánh. Anh ngay lập tức vạch rõ suy nghĩ của Ánh và buông lời cảnh cáo: "Anh không phải là người yêu của em, dù em có dọa tự tử cũng không thể ép anh yêu em được. Còn em, em yêu anh đến thế cơ à? Sẵn sàng chết vì anh hay chỉ muốn trả đũa chị gái của em thôi? Điều này em rõ hơn ai hết.

    Anh đã nói rồi, anh quan tâm và yêu thương em như em gái của mình. Em không cần phải làm bất cứ điều điên rồ nào để anh chú ý cả. Còn nếu em cố tình không hiểu, từ ngày hôm nay anh sẽ không quan tâm đến em nữa".

    Ánh dọa tự tử trước mặt Sơn, còn gọi điện cho Linh thông báo.

    Về phần mẹ Ánh, thấy con gái đòi sống đòi chết, bà lại quay sang trút giận lên đầu Linh. Mẹ kế gọi Linh là "đồ khác mau tanh lòng", đuổi Linh ra khỏi nhà và thậm chí cho cô một cái tát trời giáng.

    Mẹ kế tát Linh đau điếng vì Ánh.

    Linh khóc tức tưởi chạy ra khỏi nhà và vô tình gặp Minh (Nhan Phúc Vinh). Trong lúc yếu mềm nhất, cô đã tâm sự với Minh chuyện gia đình mình. Linh nghẹn ngào kể lại chuyện cô đã cố gắng để dung nhập, bồi đắp tình cảm gia đình nhưng luôn bị coi là người thừa.

    Nghe tâm sự của Linh, Minh cũng kể chuyện về người cha đã mất của anh. Dù Minh thân thiết với Sơn và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) nhưng Minh lại chưa từng nói về điều này.

    Có thể thấy, dù không cố ý nhưng Linh và Minh luôn hướng về phía nhau, có sự đồng điệu về tâm hồn.

    Minh và Linh tâm sự với nhau chuyện gia đình.

    Tập 27 phim "Tình yêu và tham vọng" dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 22/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-26-linh-tam-su-voi-crush-sau-khi-bi-me-ke-tat-lat-mat-a327479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan