+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 27: Minh "đứng hình" khi thấy bạn thân ôm "crush" thắm thiết

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 27 "Tình yêu và tham vọng", trong lúc Sơn ôm Linh để an ủi và nói lời xin lỗi thì bị Minh bắt gặp.

    Trong tập 27 "Tình yêu và tham vọng", trong lúc Sơn ôm Linh để an ủi và nói lời xin lỗi thì bị Minh bắt gặp.

    [presscloud]16164[/presscloud]

    Teaser Tình yêu và tham vọng tập 27. Nguồn: VFC

    Teaser tập 27 "Tình yêu và tham vọng" hé lộ thêm những tình tiết xoay quanh chuyện tình tay ba của Minh (Nhan Phúc Vinh), Linh (Diễm My 9X) và Sơn (Thanh Sơn).

    Sơn ôm Linh chỉ để an ủi cô sau khi bị mẹ kế đuổi ra khỏi nhà. Sự việc này bản thân anh cũng có một phần trách nhiệm. Vì thế, Sơn nói lời xin lỗi với Linh: "Anh đã nói với Ánh là sẽ quan tâm, bảo vệ em khi bị mọi người hiểu lầm. Anh lại không thể ở cạnh khi em bị đuổi khỏi nhà. Anh xin lỗi".

    Thực tế, bản thân Linh cũng bất ngờ trước cái ôm của Sơn nhưng cô cũng cảm thấy ấm áp vì giữa những biến cố vẫn luôn có người quan tâm đến mình.

    Sơn trao cho Linh một cái ôm ấm áp để động viên cô.

    Cái ôm thân thiết của Linh và Sơn bị Minh bắt gặp. Linh tỏ ra khá bối rối còn Minh cũng chẳng thấy vui vẻ vì nghĩ rằng Linh đang dần chấp nhận tình cảm của cậu bạn thân.

    Tuy nhiên, không chỉ có Sơn quan tâm Linh mà bên cạnh có luôn có người bạn thân Phương (Huyền Lizzie) sát cánh. Sau khi bị mẹ kế đuổi ra khỏi nhà, Linh đã đến căn hộ của Phương ở nhờ.

    Phương thậm chí còn nhân cơ hội này để "chèo kéo" cô bạn thân: "Chi bằng nhân dịp này cậu ở hẳn đây với tớ đi, bọn mình sẽ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Ơ mà không được! Nếu cậu mà sống trọn đời với tớ thì cậu không lấy chồng được à? Tớ không thể ích kỷ như thế được. Cậu mà lấy chồng, cậu bỏ gái già này một mình á".

    "Tình yêu và tham vọng" tập 27 cũng hé lộ tình tiết quan trọng về sự mất tích của Thùy Chi (Bích Ngọc) 3 năm trước.

    Năm xưa, người đàn ông có vết sẹo trên mặt bất ngờ xuất hiện, cầm dao uy hiếp Thùy Chi và từ đó, bạn gái cũ của Minh chưa một lần có tung tích. Minh không tin là Thùy Chi đã chết, anh vẫn nuôi hy vọng và thậm chí bỏ 3 năm để đi tìm cô.

    Minh vẫn cố gắng đi tìm sự thật đằng sau việc Thùy Chi mất tích. Điều anh không ngờ đến rằng, chính người em gái thân thiết Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) có liên quan đến sự việc này. Sau một thời gian, người đàn ông mà Tuệ Lâm thuê để giết Thùy Chi lại xuất hiện.

    Tuệ Lâm bị kẻ năm xưa cô thuê bắt cóc Thùy Chi gọi điện đe dọa.

    Anh ta gọi điện uy hiếp Tuệ Lâm, đòi cô 1 tỷ đồng để đổi lại sự im lặng. Nhưng Tuệ Lâm rất kiên quyết và không đồng ý với điều kiện này: "Cậu đừng hòng tống tiền tôi. Cậu nghĩ tôi sợ chắc? Tôi cảnh cáo tôi sẽ không để cậu yên đâu. Cậu tưởng cậu doạ được tôi à?". Kẻ lạ mặt đe doạ: "Tôi biết chị là ai. Chị dám thuê tôi giết người thì cũng không phải dạng vừa".

    "Tình yêu và tham vọng" tập 27 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 22/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-27-minh-dung-hinh-khi-thay-ban-than-om-crush-tham-thiet-a328111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan