+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 27: Tình nhân lắm chiêu của Phong sợ bủn rủn khi gặp em vợ "đầu gấu" khó chơi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 27 "Tình yêu và tham vọng", cô tình nhân của Phong dù ghê gớm cũng phải sợ "mất mật" trước Kỳ Lân.

    Trong tập 27 "Tình yêu và tham vọng", cô tình nhân của Phong dù ghê gớm cũng phải sợ "mất mật" trước Kỳ Lân.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 27 cuối cùng đã có sự xuất hiện trở lại của Phong (Mạnh Trường). Trong tập này, Phong tìm cách gài gián điệp vào Hoàng Thổ. Người bị nhắm trúng chính là Đại Cán (Đào Văn Bích) - một nhân viên chuyên nịnh hót Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) và tìm cách phá Linh (Diễm My 9X) ở công ty.

    Ả tình nhân của Phong hoảng sợ khi bị Kỳ Lân đe dọa.

    Trong lúc Phong đang trù tính kế hoạch phá đám Hoàng Thổ thì cậu em vợ Kỳ Lân tìm đến cô tình nhân đang mang bầu của anh. Cô nàng vốn rất lắm chiêu trò và luôn có cách để Phong làm theo ý mình nhưng lại phát hoảng khi bị Kỳ Lân đe dọa.

    Cô ả vin vào cái thai mà suốt ngày gọi Phong về và doạ sẩy. Kỳ Lân, cậu em vợ của Phong một lần đến nhà vô tình thấy người phụ nữ của em rể nên đâm lời doạ nạt. Cô ả nhân tình của Phong khi nghe đến người vợ và đứa con đã chết của anh bủn rủn hết chân tay và sợ hãi.

    Trong tập 27 "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm còn gặp rắc rối lớn hơn khi người đàn ông mặt sẹo năm xưa cô thuê để bắt cóc Thùy Chi (Bích Ngọc) đã đột ngột xuất hiện trở lại.

    Tuệ Lâm "nổi đóa" khi bị đe dọa.

    Anh ta gọi điện uy hiếp Tuệ Lâm, đòi cô 1 tỷ đồng để đổi lại sự im lặng. Nhưng Tuệ Lâm rất kiên quyết và không đồng ý với điều kiện này: "Cậu đừng hòng tống tiền tôi. Cậu nghĩ tôi sợ chắc? Tôi cảnh cáo tôi sẽ không để cậu yên đâu. Cậu tưởng cậu doạ được tôi à?". Kẻ lạ mặt đe doạ: "Tôi biết chị là ai. Chị dám thuê tôi giết người thì cũng không phải dạng vừa".

    Tuy nhiên, điều đáng nói là Tuệ Lâm không hề thuê anh chàng này giết Thùy Chi mà chỉ muốn uy hiếp cô rời xa Minh (Nhan Phúc Vinh) mà thôi. Tuy vậy, việc Thùy Chi mất tích có liên quan đến cô cũng đủ khiến Tuệ Lâm mất ăn mất ngủ vì sợ Minh phát hiện.

    Năm xưa Tuệ Lâm đã thuê người này đe dọa Thùy Chi.

    Trong một diễn biến khác ở tập 27 "Tình yêu và tham vọng", Linh dường như chưa có sự thể hiện rõ ràng trong chuyện tình cảm với Sơn (Thanh Sơn). Cô vẫn nhận sự quan tâm, chăm sóc từ phía Sơn. Là người hiểu rõ tính cách của Linh và biết cô phải chịu đựng những gì trong cuộc sống gia đình và công việc nên Sơn rất tâm lý, luôn biết cách để an ủi Linh những lúc cô gặp khó khăn, muộn phiền.

    Sơn ôm Linh chỉ để an ủi cô sau khi bị mẹ kế đuổi ra khỏi nhà. Sự việc này bản thân anh cũng có một phần trách nhiệm. Vì thế, Sơn nói lời xin lỗi với Linh: "Anh đã nói với Ánh là sẽ quan tâm, bảo vệ em khi bị mọi người hiểu lầm. Anh lại không thể ở cạnh khi em bị đuổi khỏi nhà. Anh xin lỗi".

    Thực tế, bản thân Linh cũng bất ngờ trước cái ôm của Sơn nhưng cô cũng cảm thấy ấm áp vì giữa những biến cố vẫn luôn có người quan tâm đến mình.

    Cái ôm thân thiết của Linh và Sơn bị Minh và Tuệ Lâm bắt gặp. Nhân cơ hội này, Tuệ Lâm ra sức tác động để đẩy Sơn lại gần Linh. Tuy vậy, cô không thể biết rằng Minh vẫn luôn hiểu rõ mối quan hệ giữa Linh và Sơn, đồng thời luôn dành cho Linh sự quan tâm ân cần nhất.

    Minh vẫn luôn âm thầm quan tâm Linh.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 28 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 23/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-27-tinh-nhan-lam-chieu-cua-phong-so-bun-run-khi-gap-em-vo-dau-gau-kho-choi-a328202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan