Tình yêu và tham vọng tập 28: Linh "lỡ chân" khiến Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ


Thứ 3, 23/06/2020 | 07:55


Cùng sự kiện

Trong tập 28 phim "Tình yêu và tham vọng", Minh và Linh gặp nguy hiểm khi theo dõi gã mặt sẹo bắt cóc Thùy Chi năm xưa.

Trong tập 28 phim "Tình yêu và tham vọng", Minh và Linh gặp nguy hiểm khi theo dõi gã mặt sẹo bắt cóc Thùy Chi năm xưa.

Teaser Tình yêu và tham vọng tập 28. Nguồn: VFC

"Tình yêu và tham vọng" tập 28 hé lộ teaser đầy gay cấn khi Minh (Nhan Phúc Vinh) và Linh (Diễm My 9X) lần theo manh mối kẻ đã bắt cóc Thùy Chi (Bích Ngọc).

Năm xưa, người đàn ông có vết sẹo trên mặt bất ngờ xuất hiện, cầm dao uy hiếp Thùy Chi và từ đó, bạn gái cũ của Minh chưa một lần có tung tích. Minh không tin là Thùy Chi đã chết, anh vẫn nuôi hy vọng và thậm chí bỏ 3 năm để đi tìm cô.

Hiện tại, khi người đàn ông này xuất hiện, Minh không thể bỏ qua cơ hội này để tìm hiểu về người yêu cũ mất tích 3 năm qua.

Tuy nhiên, do vô tình, Linh đã gây ra tiếng động khiến gã đàn ông này phát hiện. Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ đe dọa và bắt cóc.

Minh và Linh bị bắt quả tang khi theo dõi gã mặt sẹo.

Teaser chuyển sang phân cảnh Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) lái xe đi tìm Minh trong đêm. Cô gặng hỏi gã mặt sẹo nằm giữa đường với bê bết máu: "Cậu kia, cậu nhốt anh Minh ở đâu?". Sau đó, Tuệ Lâm hoảng loạn khi phát hiện anh ta không còn thở nữa.

Khán giả xem đến đây dự đoán, có vẻ Tuệ Lâm đã đâm vào gã đàn ông này trong lúc luống cuống đi tìm Minh. Tình tiết của "Tình yêu và tham vọng" ngày càng gay cấn và khó đoán khiến người xem hồi hộp chờ đợi từng tập phim.

Tuệ Lâm hoảng hốt trước tình trạng của gã đàn ông.

Cũng trong tập 28 "Tình yêu và tham vọng", Đại Cán (Đào Văn Bích) đã chính thức quy thuận Phong (Mạnh Trường) sau khi được trả nợ giúp. Đại Cán ngỏ ý bỏ Hoàng Thổ để sang Bách Hợp làm việc nhưng Phong tất nhiên không đồng ý vì chỉ muốn có một gián điệp ở công ty đối thủ.

Phong đưa ra đề nghị: "Không cần đâu, anh cứ cống hiến cho Hoàng Thổ đi, sẽ có nhiều dịp để anh trả nợ cho tôi". Ngay lập tức Đại Cán hiểu ý và tuồn luôn tin mật cho Phong, thông báo dự án Little Karlovy Vary của Hoàng Thổ đang gặp vấn đề về huy động vốn do một số cổ đông không đồng ý từ đầu khiến Minh đau đầu.

Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 28 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 23/6 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-28-linh-lo-chan-khien-minh-bi-ga-mat-seo-ke-dao-vao-co-a328256.html