Tình yêu và tham vọng tập 28: Tuệ Lâm bản lĩnh trước sát thủ nhưng lại về nhà "khóc nhè" với bố khiến 1 người mất mạng


Thứ 4, 24/06/2020 | 01:49


Cùng sự kiện

Trong tập 28 phim "Tình yêu và tham vọng", vì bao che cho con, bố Tuệ Lâm đã thuê giang hồ giết gã sát thủ đang uy hiếp cô.

Trong tập 28 phim "Tình yêu và tham vọng", vì bao che cho con, bố Tuệ Lâm đã thuê giang hồ giết gã sát thủ đang uy hiếp cô.

Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 28 là những diễn biến xoay quanh gã mặt sẹo đã bắt cóc Thùy Chi (Bích Ngọc) năm xưa.

Anh ta gọi điện uy hiếp Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), đòi cô 1 tỷ đồng để đổi lại sự im lặng. Nhưng Tuệ Lâm rất kiên quyết và không đồng ý với điều kiện này: "Cậu đừng hòng tống tiền tôi. Cậu nghĩ tôi sợ chắc? Tôi cảnh cáo tôi sẽ không để cậu yên đâu. Cậu tưởng cậu doạ được tôi à?". Kẻ lạ mặt đe doạ: "Tôi biết chị là ai. Chị dám thuê tôi giết người thì cũng không phải dạng vừa".

Tuy nhiên, điều đáng nói là Tuệ Lâm không hề thuê anh chàng này giết Thùy Chi mà chỉ muốn uy hiếp cô rời xa Minh (Nhan Phúc Vinh) mà thôi. Vì vậy, cô không sợ sự uy hiếp của người đàn ông này mà thậm chí còn tố ngược lại anh ta là kẻ giết người.

Kẻ bắt cóc đến tận công ty để uy hiếp Tuệ Lâm.

Tuệ Lâm cho rằng, dù anh ta có tố cáo cô thì cô cũng chỉ là người thuê thám tử phá một mối tình còn kẻ giết người sau cùng vẫn là bản thân anh ta. Tuy vậy, tên giang hồ này cũng rất ranh mãnh khi lấy Minh ra để đe dọa Tuệ Lâm.

Anh ta biết được, điểm yếu lớn nhất của Tuệ Lâm chính là tình yêu dành cho Minh vì vậy đã tìm đến tận công ty để khiến cô phải thỏa hiệp. Cuộc gặp của Tuệ Lâm với gã sát thủ đã bị Linh (Diễm My 9X) nhìn thấy. Cô nhanh chóng nhận ra đây là kẻ năm xưa đã bắt cóc Thùy Chi và đi báo với Minh.

Minh và Linh đã lần theo manh mối của kẻ này tới một khu vực khá hoang vắng. Tuy nhiên, do vô tình, Linh đã gây ra tiếng động khiến gã đàn ông này phát hiện. Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ đe dọa. Sau cùng, gã nhốt cả Minh và Linh lại một nhà kho.

Gã mặt sẹo kề dao vào cổ Minh khi phát hiện có người theo dõi mình.

Nhân sự việc này, gã mặt sẹo càng có lợi thế để uy hiếp Tuệ Lâm. Đến nước này, Tuệ Lâm không còn cách nào khác ngoài khóc lóc cầu cứu bố. Bố Tuệ Lâm vốn là người thương con bất chấp nên dù ông trách mắng cô nhưng vẫn âm thầm giúp con gái.

Bố Tuệ Lâm đã thuê một đám giang hồ khác xử lý kẻ đã tống tiền con gái mình. Tên sát nhân mất mạng trước mặt Tuệ Lâm mà chưa hề khai ra Minh đang ở đâu khiến cô vô cùng sợ hãi.

Đại Cán đã trở thành gián điệp của Phong ở Hoàng Thổ.

Ở một diễn biến khác trong tập 28 phim "Tình yêu và tham vọng", Đại Cán (Đào Văn Bích) đã chính thức quy thuận Phong (Mạnh Trường) sau khi được trả nợ giúp. Đại Cán ngỏ ý bỏ Hoàng Thổ để sang Bách Hợp làm việc nhưng Phong tất nhiên không đồng ý vì chỉ muốn có một gián điệp ở công ty đối thủ.

Phong đưa ra đề nghị: "Không cần đâu, anh cứ cống hiến cho Hoàng Thổ đi, sẽ có nhiều dịp để anh trả nợ cho tôi". Ngay lập tức Đại Cán hiểu ý và tuồn luôn tin mật cho Phong, thông báo dự án Little Karlovy Vary của Hoàng Thổ đang gặp vấn đề về huy động vốn do một số cổ đông không đồng ý từ đầu khiến Minh đau đầu.

Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 29 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 29/6 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-28-tue-lam-ban-linh-truoc-sat-thu-nhung-lai-ve-nha-khoc-nhe-voi-bo-khien-1-nguoi-mat-mang-a328328.html