+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 34: Quyết định của Minh khiến Linh trở thành kẻ thứ ba không hơn không kém

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 34 phim "Tình yêu và tham vọng", chuyện tình tay ba của Linh, Minh và Tuệ Lâm khiến khán giả thổn thức không thôi.

    Trong tập 34 phim "Tình yêu và tham vọng", chuyện tình tay ba của Linh, Minh và Tuệ Lâm khiến khán giả thổn thức không thôi.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 34 đã lên sóng truyền hình với những diễn biến trọng tâm là chuyện tình yêu đầy phức tạp của Linh (Diễm My 9X), Minh (Nhan Phúc Vinh) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền).

    Ở tập phim trước, chứng kiến mọi việc ở Hoàng Thổ như một mớ bòng bong, Minh thì không thể tiếp nhận Tuệ Lâm nên bà Khuê (NSND Minh Hòa) đã ngã bệnh mà nhất quyết không chịu phẫu thuật.

    Bà Khuê khiến Minh quá khó xử vì liên tục nhắc tới ân tình của Tuệ Lâm.

    Biết Minh và Tuệ Lâm đính hôn giả, bà còn thất vọng hơn nữa. Đến nước này, bà Khuê đã ra "đòn tâm lý" với Minh. Ngoài mặt, bà nói với Minh sẽ buông xuôi cho việc áp đặt con trai: “Từ giờ cuộc đời của con tùy con quyết định, mẹ không đặt gánh nặng lên vai con nữa. Suy cho cùng đó là hy vọng của bố, là trăn trở của mẹ nhưng không phải là khát vọng của con. Còn công ty mẹ sẽ cố gắng sống tốt ngày nào thì điều hành công ty ngày đó, còn nếu mẹ chết công ty sẽ đi theo mẹ”.

    Tuy nhiên, mặt khác, bà lại đánh vào cách sống trọng tình, coi trọng người thân của Minh: “Mẹ có đòi hỏi ở con điều gì không, con đã làm được gì giúp mẹ chưa, bố con mất để lại đống nợ chồng chất và Hoàng Thổ đứng trước nguy cơ phá sản. Con mới 15 tuổi chỉ biết học hành, mơ mộng trăng sao trên trời. May sao lúc đó bố của Tuệ Lâm góp vốn và huy động người khác góp cùng.

    Cuộc sống ngoài tình yêu bản thân thì còn nhiều điều khác quan trọng hơn, đó là sự nghiệp, gia đình và biết ơn giúp mình khi hoạn nạn. Con bảo con hiểu thì con đừng nói suông mà trả lời bằng hành động với mẹ, với Tuệ Lâm đi. Mẹ không còn sống được bao lâu nữa, tâm nguyện cuối cùng của mình là mong con và Tuệ Lâm nên vợ chồng, hai đứa điều hành công ty. Con cảm thấy con không đáp ứng được thì mẹ không còn đứa con trai này nữa”.

    Minh suy nghĩ nhiều về những lời của mẹ để rồi khi được Sơn (Thanh Sơn) hỏi sẽ giải quyết vụ đính hôn giả ra sao, Minh đưa ra một câu hỏi khác khiến Sơn sững sờ: "Nếu tôi cưới Tuệ Lâm thì cô ấy sẽ hạnh phúc đúng không?".

    Minh cũng hiểu rằng Tuệ Lâm đang hoàn toàn không ổn, cô chỉ muốn ra nước ngoài để chạy trốn tình cảm với anh. Vì mối ân tình của Tuệ Lâm cùng tình trạng tâm lý không ổn định của cô, Minh đã quyết định cưới cô.

    “Chúng ta sẽ bên cạnh nhau, sẽ cưới nhau, đây là điều thật sự anh muốn làm, anh sẽ cố gắng làm tốt”, Minh hứa hẹn.

    Minh quyết định sẽ cưới Tuệ Lâm vì nợ cô quá nhiều.

    Đến lúc này thì Minh phải dằn lại tình cảm với Linh xuống để gánh vác trách nhiệm của gia đình và với Tuệ Lâm. Tuy nhiên, Linh thì lại tin rằng anh với Tuệ Lâm chỉ đính hôn giả và khó lòng kìm chế được những cảm xúc quá lớn dành cho anh.

    Linh mượn rượu giải sầu và gọi điện cho Minh. Anh đến gặp vì biết cô đang ở nơi bí mật của cả hai. Trong cơn say, Linh đã hôn Minh và nói những lời tỏ tình muộn màng với anh.

    Kể cũng lạ, mỗi lần tôi gặp nguy hiểm đều có anh ra tay giúp đỡ: Khi tôi ngã xuống thác, khi tôi bị ngã xuống hồ bơi, khi tôi bị nhốt trong container”. Linh khuyên Minh lần sau không nên làm như thế, sẽ khiến cho cô hiểu lầm. Cô chỉ vào tim và bảo thấy khó chịu.

    Linh bày tỏ “tôi thích anh, và nghĩ anh cũng thích tôi. Chắc là tôi say rồi đúng không, và đây chỉ là một giấc mơ. Tôi không thể ngừng nghĩ về anh”.

    Lời tỏ tình và sự chủ động của Linh với Minh giờ này đã muộn.

    Chỉ tiếc là lúc này, Minh không còn có thể làm gì cho cô và chỉ yên lặng đưa cô về. Minh đã cố gắng gạt qua cơn say nắng Linh nhưng lời tỏ tình của cô lại khiến tình cảm trong anh nhen nhóm.

    Dù vậy, hiện tại anh đã quyết định cưới Tuệ Lâm nên sự cố chấp trong tình cảm của Linh chỉ khiến cô trở thành một kẻ thứ ba đầy đáng thương mà thôi.

    Tập 35 của phim “Tình yêu và tham vọng” dự kiến sẽ phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 20/7.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-34-quyet-dinh-cua-minh-khien-linh-tro-thanh-ke-thu-ba-khong-hon-khong-kem-a330841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan