+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 40: Tuệ Lâm ám ảnh đến mức liên tục gặp ảo giác, quyết tâm khiến Linh "biến mất"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 40 "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm ám ảnh với việc giữ lấy Minh nên luôn nhìn Linh với thái độ thù địch.

    Trong tập 40 "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm ám ảnh với việc giữ lấy Minh nên luôn nhìn Linh với thái độ thù địch.

    Trong "Tình yêu và tham vọng" Hoàng Thổ lại lâm vào nguy cơ vì trước đó Minh (Nhan Phúc Vinh) đã cứu Linh (Diễm My 9X) khỏi tay gã đối tác sở khanh.

    Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) vì ghen tuông đã đổ hết mọi trách nhiệm lên đầu Linh dù cho Sơn (Thanh Sơn) và Minh có ra sức bảo vệ cũng không ăn thua. Vì lo lắng cho Minh và công ty, Linh đã hạ mình tìm đến kẻ đã sàm sỡ mình để xin cơ hội.

    Linh ra sức thuyết phục gã đối tác để cứu Hoàng Thổ.

    Nhân chuyện này, Phong (Mạnh Trường) đã tìm cách để chia rẽ mối quan hệ của Minh và Tuệ Lâm.

    Phong khích bác Tuệ Lâm: “Phải tỏ ra cao thượng trước một kẻ muốn cướp chồng tương lai của mình cũng khó khăn, đến nỗi phải phát bệnh nữa. Cô có biết vì sao Linh lại nhường Minh cho cô không? Vì cô ta biết, cô bị trầm cảm. Cô ta sợ rằng, nếu cô không lấy được tay Minh thì cô sẽ tự tử. Hóa ra, Minh lấy cô không chỉ để lợi dụng mà con vì thương hại cô nữa. Cô thật tội nghiệp”.

    Tuệ Lâm bình tĩnh đáp trả Phong: “Vì muốn phá Hoàng Thổ nên anh định gây chia rẽ chúng tôi. Anh nhầm rồi, chúng tôi luôn tin tưởng nhau nên anh hãy biến đi”. Tuy nhiên, khi Phong đưa ra clip về việc Linh nói thích Minh và hai người hôn nhau trong lúc say, Tuệ Lâm đã mất bình tĩnh.

    Phong chia rẽ mối quan hệ của Tuệ Lâm và Minh.

    Gặp Minh, Tuệ Lâm đã hỏi: “Anh có thật lòng hay dấu em điều gì không?. Em biết giám đốc Linh đã đến đây (gặp đối tác 'dê già' - PV) và anh rất lo lắng cho cô ấy”. Minh giải thích: “Cô ấy đến đây để làm điều ngu ngốc nên anh không thể điều ấy xảy ra”.

    Dù vậy, vì sự ghen tuông cắn xé hết lý trí, Tuệ Lâm thậm chí còn tưởng tượng ra cảnh Minh ôm Linh và nói rằng anh mệt mỏi vì vị hôn thê.

    Chính vì vậy, khi Hường (Diễm Hương) và Đại Cán (Đào Văn Bích) gài bẫy Linh làm gián điệp cho Bách Hợp, Tuệ Lâm lập tức không bỏ qua cơ hội này để sa thải Linh khỏi công ty.

    Giống như những lần trước, Linh khăng khăng mình không làm gì có lỗi với công ty. Cô đề nghị việc này được điều tra để xem cuối cùng là ai đã làm việc này.

    Tuệ Lâm và cấp dưới không bỏ qua cơ hội để khiến Linh rời khỏi Hoàng Thổ.

    Tuệ Lâm buộc Minh phải cho Linh thôi việc nhưng anh một lần nữa thể hiện sự tin tưởng vô điều kiện với nữ giám đốc kinh doanh khiến Tuệ Lâm nổi đóa.

    Cô cho rằng nếu công tâm thì Minh nên điều tra cho rõ ràng thay vì ngay lập tức tuyên bố Linh vô tội. Chính thái độ này của Minh khiến Tuệ Lâm càng nung nấu ý định khiến Linh "biến mất".

    "Tình yêu và tham vọng" tập 41 dự kiến lên sóng lúc 21h30 ngày 4/8 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-40-tue-lam-am-anh-den-muc-lien-tuc-gap-ao-giac-quyet-tam-khien-linh-bien-mat-a333267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan