+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 44: Tuệ Lâm "ghen nổ mắt" dù Linh đã rời công ty

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 44 "Tình yêu và tham vọng", dù Linh rời khỏi công ty nhưng Tuệ Lâm vẫn bị ám ảnh bởi sự hiện diện của tình địch.

    Trong tập 44 "Tình yêu và tham vọng", dù Linh rời khỏi công ty nhưng Tuệ Lâm vẫn bị ám ảnh bởi sự hiện diện của tình địch.

    Ở phim "Tình yêu và tham vọng" tập 44, nhờ có mối quan hệ của ông Thạch (NSƯT Trần Đức) - bố Tuệ Lâm mà Minh (Nhan Phúc Vinh) nhanh chóng liên hệ được với một vị quan chức quan trọng để chuẩn bị cho sự phát triển của các dự án bất động sản mới.

    Minh hiếm hoi có lần "phản kích" lại kẻ thù.

    Với dự án béo bở ở khu đất mới của thành phố, công ty nào trúng thầu đầu tư sẽ có lợi thế. Chính vì vậy, trước đó Phong (Mạnh Trường) đã liên hệ và tìm cách hối lộ vị quan chức này.

    Minh biết chắc chắn đối thủ lâu nay của Hoàng Thổ sẽ nhảy vào tranh giành dự án này nhưng vẫn bình tĩnh và âm thầm "tấn công" Phong.

    Vì có sự xuất hiện của Minh, vị quan chức kia đã sai thư ký mang trả lại những món quà "bôi trơn" mà Phong đã tặng. Phong từng hí hửng sẽ đánh bật được Hoàng Thổ trong vụ tranh thầu lần này nhưng không ngờ lại nhận "quả đắng".

    "Sắp có kết quả đấu thầu, ông ta làm thế này là có ý gì? Hay ông ta đã có lựa chọn khác?" - thư ký của Phong thắc mắc. Trong khi đó, Phong tối sầm mặt tỏ vẻ cay cú.

    Phong bị trả lại quà hối lộ.

    Trong khi đó, Sơn (Thanh Sơn) tỏ ra khá hào hứng khi biết được hành động lần này của Minh. Sơn hỏi Minh có phải lần này là vì Minh khao khát muốn trả thù cho Linh (Diễm My)? Minh không phủ nhận điều này và còn gián tiếp thừa nhận khi đáp lại Sơn: "Nghe cũng hợp lý đó".

    Cuộc trò chuyện của cặp bạn thân đã bị Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đứng ngoài cửa nghe được hết. Cô khó chịu vô cùng khi vị hôn phu thể hiện sự khác thường vì người con gái khác.

    Tuệ Lâm bàng hoàng phát hiện ra sự kiện.

    Tuy vậy, Tuệ Lâm vẫn coi như không biết gì và vờ lơ đãng nhắc nhở Minh về mối quan hệ của hai người. Cô còn bị Đại Cán liên tục kích bác nhằm chia rẽ tình cảm với Minh. Có lẽ, Tuệ Lâm sẽ sớm không chịu được mà làm việc dại dột dù rằng hiện tại Linh không còn ở công ty nữa.

    Ở một diễn biến khác trong tập 44 "Tình yêu và tham vọng", Linh rời khỏi công ty nhưng Sơn vẫn luôn tìm cách tiếp cận cô nàng và không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để chinh phục Linh. Anh mời cô đi ăn sáng và 'thả thính': "Nếu em thích, ngày nào anh cũng đến mời đi ăn sáng rồi mình cùng nhau đón bình minh, kể cả khi anh là người nghèo hèn".

    Linh không còn bất ngờ trước sự dẻo miệng của Sơn. Cô bình tĩnh cười đáp: "Tôi biết có một thứ sẽ không bao giờ thay đổi, dù anh có ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa, đó chính là cái miệng rất dẻo của anh đó".

    "Tình yêu và tham vọng" tập 45 dự kiến lên sóng lúc 21h30 ngày 12/8 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-44-tue-lam-ghen-no-mat-du-linh-da-roi-cong-ty-a334567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan