Tình yêu và tham vọng tập 46: Linh dũng cảm nhưng hành xử ngu ngốc khó hiểu khiến khán giả chán ngán


Thứ 3, 18/08/2020 | 02:16


Cùng sự kiện

Trong tập 46 phim "Tình yêu và tham vọng", việc Linh bất chấp nguy hiểm để đàm phán với một kẻ giết người được xem là hành động thiếu suy nghĩ.

Trong tập 46 phim "Tình yêu và tham vọng", việc Linh bất chấp nguy hiểm để đàm phán với một kẻ giết người được xem là hành động thiếu suy nghĩ.

Tập 46 "Tình yêu và tham vọng" đã lên sóng với những tình tiết khá hấp dẫn xoay quanh chuyện tranh đấu thương trường chứ không còn tập trung vào chuyện tình tay ba gây nhức não nữa. Tuy vậy, phim vẫn xuất hiện tình huống khiến khán giả có phần ngán ngẩm, và lần này vẫn là từ Linh (Diễm My 9X).

Linh tự tin thái quá khi đàm phán với kẻ tội phạm.

Linh đối mặt với nguy hiểm khi quyết định hẹn gặp gã mặt sẹo để vạch mặt Bách Hợp giúp Hoàng Thổ.

Cô dõng dạc uy hiếp kẻ tội phạm: "Tôi muốn thoả thuận với anh, nếu anh không đồng ý, tôi sẽ nói cho Kỳ Lân biết anh ăn cắp hàng trắng của anh ta tuồn ra ngoài. Chính là chỗ anh bắt tôi và anh Minh, tôi còn nhớ rất rõ".

Ngay khi gã mặt sẹo hỏi cô muốn gì, Linh thẳng thắn đáp: "Tôi muốn lời khai của anh? Tôi cần anh chứng nhận cho sự sai trái của Bách Hợp ở khu vực này".

Hiển nhiên, Linh đã đánh giá quá thấp sự nguy hiểm của một kẻ giang hồ từng giết người. Cô ngay lập tức rơi vào tình huống ngặt nghèo và một lần nữa Minh (Nhan Phúc Vinh) lại phải chạy tới cứu.

Còn Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), khi nghe cuộc trò chuyện của Minh với Linh, cô biết được gã mặt sẹo đã trở lại nên hoảng hốt làm rơi chiếc cốc.

Trong lúc nhặt những mảnh vỡ, Tuệ Lâm bị đứt tay, chảy máu. Dù thấy vợ sắp cưới bị thương nhưng Minh nhanh chóng lựa chọn chạy đến cứu nguy cho Linh. "Anh sẽ gọi bộ phận y tế chăm sóc cho em. Xử lý xong việc anh sẽ gọi cho em", Minh nói với Tuệ Lâm.

Tuệ Lâm vừa phẫn nộ vì Minh chạy đến bên Linh, lại sợ hãi khi gã mặt sẹo trở lại có thể hiện bí mật của cô lộ ra. Tuệ Lâm thì tìm đến Kỳ Lân (Mạnh Cường) để ngăn tên giang hồ tiết lộ bí mật năm xưa.

Sau chuyện này, Kỳ Lân biết được mặt sẹo đã tuồn hàng trắng của mình ra ngoài để bán. Tên mặt sẹo bị đánh thừa sống thiếu chết, nhưng nhất quyết không nhận. Hắn càng mang trong lòng nỗi thù lớn với Linh và Minh.

Trong lúc chạy trốn khỏi Kỳ Lân, gã mặt sẹo được Phong (Mạnh Trường) cứu và đã tiết lộ hết những điều mình biết với Phong. Phong cũng đã biết được bí mật chính Tuệ Lâm là người thuê tên mặt sẹo để bắt cóc Thuỳ Chi.

Phong cứu gã mặt sẹo và biết bí mật của Tuệ Lâm.

Về phần Tuệ Lâm, cô mất bình tĩnh, nhờ bố giải quyết vì sợ tên này sẽ đến gặp Minh và nói ra tất cả mọi chuyện năm xưa. Tuệ Lâm lại rơi vào hoảng loạn, trầm cảm.

Tuệ Lâm suy sụp tâm lý một lần nữa.

"Tình yêu và tham vọng" tập 47 dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 18/8 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-46-linh-dung-cam-nhung-hanh-xu-ngu-ngoc-kho-hieu-khien-khan-gia-chan-ngan-a335363.html