+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 50: Xuất hiện vị thiếu gia "coi trời bằng vung" tán tỉnh Linh, "cà khịa" Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 50 phim "Tình yêu và tham vọng", sự xuất hiện của nhân vật mới Thiên (Trọng Lân) khiến khán giả thích thú vì đã quá mệt mỏi với tình tay ba, tay tư.

    Trong tập 50 phim "Tình yêu và tham vọng", sự xuất hiện của nhân vật mới Thiên (Trọng Lân) khiến khán giả thích thú vì đã quá mệt mỏi với tình tay ba, tay tư.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 50 đã lên sóng truyền hình với nhiều tình tiết đáng chú ý. Mở đầu tập phim là việc Minh (Nhan Phúc Vinh) quyết định buông bỏ quá khứ với Thùy Chi (Bích Ngọc) bởi giờ đây cô đã không còn nhớ gì về anh và đang có cuộc sống bình yên nơi miền biển.

    Ban đầu, Minh còn nuôi hy vọng giúp Thùy Chi lấy lại trí nhớ nhưng chứng kiến cô hạnh phúc bên người đàn ông khác, anh quyết định buông tay.

    Minh từ bỏ tình cảm với Thùy Chi khiến Linh có hy vọng.

    Quyết định này đã làm le lói lên hy vọng trong Linh (Diễm My 9X). Vẫn giữ mối tình si với Minh trong suốt thời gian qua, Linh nhẹ nhõm khi thấy anh bỏ xuống được sự đau khổ, áy náy nhiều năm với Thùy Chi. Và biết đâu, trong tương lai, anh sẽ có thể mở lòng với người mới.

    Tuy nhiên, Linh quên mất rằng, Minh vẫn còn Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), người đang là vị hôn thê của anh. Trong khi Minh và Thùy Chi đều đã buông bỏ quá khứ thì Tuệ Lâm vẫn chìm đắm trong đó.

    Cô không chỉ dằn vặt về những gì đã làm với Thùy Chi mà còn sợ Minh sẽ không bao giờ tha thứ cho cô, dù chỉ làm em gái cũng không được chứ đừng nói gì đến đám cưới.

    Tuệ Lâm mãi không thể thoát khỏi những ám ảnh trong quá khứ.

    Về phần Minh, dù biết được những việc làm của cha con Tuệ Lâm trong quá khứ nhưng việc đám cưới không thể nói dừng là dừng được bởi có quan hệ rất lớn tới hai gia đình.

    Khi Sơn (Thanh Sơn) hỏi Minh sẽ quyết định như thế nào về chuyện đám cưới. Minh thở dài và hỏi ngược lại bạn thân rằng nếu Sơn là Minh, Sơn sẽ làm gì?

    "Khó nói, vì không có nếu. Không ai có thể sống thay cuộc đời của ai hết. Điều quan trọng nhất là một người đàn ông đa tình và một người đàn ông chung tình thì không giống nhau" - Sơn đáp lại câu hỏi của Minh.

    Dù tỏ ra băn khoăn nhưng với tính cách của Minh, rõ ràng anh không thể tiếp tục đặt chân vào cuộc hôn nhân mà anh biết rõ sẽ trở thành nỗi dằn vặt của nhiều người.

    Ở một diễn biến khác trong tập 50 "Tình yêu và tham vọng" ông Thọ (NSƯT Đỗ Kỷ), phó chủ tịch thành phố muốn Minh kèm cặp cậu con trai của mình. Ông Thọ nói sẽ để con trai đến Hoàng Thổ làm việc để Minh chỉ bảo thêm.

    Xuất hiện vị thiếu gia ngang tàng ở Hoàng Thổ.

    Vốn là một cậu ấm chỉ thích ăn chơi, tiêu xài phung phí nên quý tử Thiên ngay khi vừa xuất hiện đã "cà khịa" Minh và Sơn. Thiên ra đòn "cảnh cáo" với Minh: "Ông già muốn xem anh thu phục tôi thế nào. Cố gắng lên, làm tốt sẽ có thưởng... Tôi đến đây là theo mong muốn của ông già và nguyện vọng của ông ấy là muốn được nhìn thấy sự bợ đỡ của anh".

    Khi thấy Linh lên tiếng, anh chàng này lại tiến đến chỗ Linh "thả thính" và khen Minh rất có gu thẩm mỹ khi có một cô gái xinh đẹp như Linh bên cạnh. Trước khi rời đi, quý tử nhà Phó Chủ tịch thành phố cũng không quên vứt cho Sơn chìa khóa xe để "nhờ" đánh lại đúng vị trí đỗ ở bãi xe.

    Vị thiếu gia ngang nhiên "thả thính" Linh.

    Tập 51 "Tình yêu và tham vọng" phát sóng vào 21h30 ngày 26/8 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-50-xuat-hien-vi-thieu-gia-coi-troi-bang-vung-tan-tinh-linh-ca-khia-minh-a336470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan