+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 51: Khán giả phẫn nộ vì nữ chính bị biến thành kẻ "mặt dày đeo bám"

    • DSPL
    ĐS&PL Những diễn biến mới nhất của tập 51 "Tình yêu và tham vọng" khiến khán giả vô cùng thất vọng về nhân vật Linh (Diễm My 9X).

    Những diễn biến mới nhất của tập 51 "Tình yêu và tham vọng" khiến khán giả vô cùng thất vọng về nhân vật Linh (Diễm My 9X).

    "Tình yêu và tham vọng" tập 51 xoay quanh việc giải quyết hôn ước giữa Minh (Nhan Phúc Vinh) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Ông Thạch (NSƯT Trần Đức) đã đến gặp Minh để hy vọng anh tiếp tục làm đám cưới với Tuệ Lâm bởi hai bên gia đình đều đã phát thiệp mời cho họ hàng, bạn bè và đối tác kinh doanh.

    Minh quyết tâm từ bỏ hôn ước với Tuệ Lâm.

    Ông Thạch lần đầu tiên ăn nói nhún nhường trước Minh bởi dù sao trong quá khứ, ông và Tuệ Lâm cũng đã làm những chuyện có lỗi với bạn gái Minh là Thùy Chi (Bích Ngọc).

    Tuy vậy, Minh không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân sai lầm với Tuệ Lâm. Anh thậm chí đưa ra đề nghị gia đình ông Thạch có thể nói với mọi người rằng Tuệ Lâm là người từ hôn, anh không ngại mất thể diện.

    Sự cứng rắn của Minh khiến ông Thạch nổi giận. Ông nói với Tuệ Lâm rằng hôm nay ông đã muối mặt năn nỉ Minh tha lỗi cho Tuệ Lâm, để đám cưới vẫn có thể diễn ra, nhưng Minh không chấp nhận.

    Vì thế, ông Thạch thúc giục Tuệ Lâm đi khỏi đây: "Đi Đức, Séc, đi đâu cũng được, miễn là đi khỏi nơi này".

    Ông Thạch muốn con gái ra nước ngoài cho đỡ mất mặt.

    Ở một diễn biến khác trong "Tình yêu và tham vọng" tập 51, Thiên (Trọng Lân) vừa xuất hiện ở Hoàng Thổ đã thân thiết và sánh đôi cùng Ánh (Thùy Anh).

    Có vẻ như Thiên biết chuyện Linh xin nghỉ việc ở Hoàng Thổ trước đây nên cố tình nhắc lại: "Sao cô lại bị phế truất?". Ở lần chạm mặt đầu tiên, Thiên thấy Linh ngồi trên xe ô tô đi cùng Minh (Nhan Phúc Vinh) và Sơn (Thanh Sơn). Vì thế, Thiên cho rằng quan hệ giữa Linh và hai chàng trai kia phải thân thiết lắm. Từ đây, Thiên lại tự đoán ra lý do khiến Linh bị đuổi việc là liên quan đến tình tay ba chồng chéo.

    Vì thế Thiên đưa ra lời đề nghị Linh hãy theo anh. Biết Thiên là con trai của Phó Chủ tịch thành phố, Linh cố tình mỉa mai: "Không biết hổ phụ có sinh được hổ tử không?".

    Dù Linh luôn tỏ ra bản lĩnh trước những người khác nhưng trước Minh, vì tình cảm mà cô luôn là người yếu thế.

    Sau khi nhận thấy Thùy Chi đã không còn là trở ngại, Linh đã đến Hoàng Thổ xin việc thêm khi biết Minh đang tiến hành một dự án mới. Tuy nhiên, thời điểm cô đến xin việc là lúc Minh chưa hủy hôn với Tuệ Lâm, vì thế hành động của cô bị khán giả "ném đá", cho rằng cô không khác gì "tiểu tam" muốn xen vào mối quan hệ của người khác.

    Linh đến Hoàng Thổ xin việc trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

    Bên cạnh đó, bản thân Minh cũng chưa từng thể hiện tình cảm đặc biệt với Linh mà chỉ luôn coi cô là bạn tốt. Chính điều đó khiến hành động của nữ chính hết lần này tới lần khác trở thành vô duyên, "đeo bám".

    Khán giả tỏ ra thất vọng với cách biên kịch xây dựng nhân vật Linh, để cô là nữ chính nhưng tính cách còn nhạt nhòa, thiếu nhất quán và đáng ghét hơn cả nữ phụ Tuệ Lâm.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 52 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 31/8 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-51-khan-gia-phan-no-vi-nu-chinh-bi-bien-thanh-ke-mat-day-deo-bam-a336603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan