+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 57: Diễm My bùng nổ diễn xuất, xóa nhận định "mặt đơ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn xuất đầy cảm xúc của Diễm My 9X trong tập 57 "Tình yêu và tham vọng" khiến khán giả thay đổi cách nhìn với cô.

    Diễn xuất đầy cảm xúc của Diễm My 9X trong tập 57 "Tình yêu và tham vọng" khiến khán giả thay đổi cách nhìn với cô.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 57 đã lên sóng với những tình tiết cực kỳ gay cấn. Trong đó, trọng tâm chính là việc Phong (Mạnh Trường) dựng lên một cái bẫy cho Thiên (Trọng Lân) cưỡng bức Ánh (Thùy Anh) và để Linh (Diễm My 9X) biết chuyện.

    Thiên bị Phong cài bẫy dùng "chất cấm" dẫn đến việc mất kiểm soát hành vi với Ánh.

    Linh đi tìm Ánh thì bắt gặp Thiên chuếnh choáng bước ra khỏi phòng. Linh lo lắng hỏi Thiên về Ánh nhưng anh ta hất tay Linh ra và bỏ đi. Đi vào trong tìm em, Linh thấy Ánh ngồi một mình trong sự đau khổ sau khi bị Thiên cưỡng bức.

    Điều đáng nói, người đáng lẽ bị cưỡng bức là... Linh. Phong đã lên kế hoạch để cho Linh tìm tới quán bar và bị Thiên làm nhục. Thế nhưng sau cùng, Linh lại tới muộn, và Phong quyết định Ánh sẽ là người thay thế cô chị.

    Đến khi Linh tìm tới thì mọi sự đã xong xuôi. Nhìn cảnh Ánh đau đớn, hoảng loạn ngồi trong bóng tối, Linh xót xa, đau đớn như thể mình mới là người bị hại.

    Sự thể hiện của Diễm My và Thùy Anh trong phân cảnh này đều rất ấn tượng. Khán giả gần như không còn nhận ra một Diễm My bị chê kém cỏi về thể hiện cảm xúc và lời thoại cứng nhắc.

    Gia đình Linh và Ánh quyết tâm đưa vụ việc ra tòa.

    Cú sốc ập đến khiến Linh và Ánh hóa giải mâu thuẫn, yêu thương đùm bọc nhau vượt qua sóng gió. Dù vậy, gia đình Linh phải đối mặt với khó khăn lớn hơn khi quyết định đưa chuyện này ra tòa.

    Phong đã chuẩn bị quá tốt cho vụ hãm hại này. Anh ta cho người chụp lại các bằng chứng Ánh vui vẻ hẹn hò với Thiên, đồng thời tung ảnh nóng của Ánh và Thiên lên mạng xã hội, dựng nên câu chuyện chính Ánh mới là kẻ mồi chài, đưa Thiên vào tròng.

    Nhận thấy sự nghiêm trọng của sự việc, Minh (Nhan Phúc Vinh) muốn bảo vệ cho gia đình của bạn gái và sẵn sàng đối đầu với quyền thế của bố Thiên - ông Thọ (NSƯT Đỗ Kỷ).

    Ông Thọ muốn Minh bỏ qua chuyện này nhưng sếp tổng của Hoàng Thổ khẳng định, khi đã biết chuyện thì không thể làm ngơ, đặc biệt là chuyện này liên quan đến danh dự một cô gái. Vì thế, Minh thẳng thừng từ chối lời nhờ vả của ông Thọ: "Cháu không thể giúp chú được".

    Để bảo vệ con trai, ông Thọ không ngần ngại đe dọa Minh, thậm chí là cảnh báo sự ảnh hưởng đến Hoàng Thổ. Dù vậy, Minh khẳng định dù hậu quả thế nào thì anh vẫn có cách bảo vệ Hoàng Thổ. Mỗi câu nói chắc nịch của Minh đều khiến nét mặt ông Thọ thay đổi liên tục.

    Nghe vậy, ông Thọ cũng không ngại hỏi thẳng: "Bằng cách đối đầu với chú à?". Đến lúc này, kế hoạch của Phong đã tạo ra ảnh hưởng cực lớn và đạt được hiệu quả anh mong muốn để chia rẽ sự hợp tác giữa Minh và ông Thọ.

    Mối quan hệ tốt đẹp của ông Thọ và Minh bị phá vỡ.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 58 dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 14/9 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-57-diem-my-bung-no-dien-xuat-xoa-nhan-dinh-mat-do-a338383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan