+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 7: Linh bị Hường bắt nạt nhưng lại ra tay "xử đẹp" Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 7 "Tình yêu và tham vọng", Linh tiếp tục phải đối mặt với những sóng gió nơi công sở.

    Trong tập 7 "Tình yêu và tham vọng", Linh tiếp tục phải đối mặt với những sóng gió nơi công sở.

    [presscloud]15369[/presscloud]

    Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 7. Nguồn: VFC

    Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 7 đã hé lộ những giây phút căng thẳng giữa Linh (Diễm My 9X) và Hường (Diễm Hương) sau giờ làm.

    Hường vốn là nhân viên dưới quyền Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) nên chẳng ưa gì Linh. Hơn nữa, Linh từ công ty đối thủ đến lại ngay lập tức trở thành sếp của Hường nên càng bị ghét.

    Khi không còn trong giờ làm việc nữa, Hường thẳng thừng nói với Linh: “Chỉ có những người không biết mình là ai cho nên giờ vẫn vất va vất vưởng không biết ở đâu”.

    Tuy vậy, Linh không hề tỏ ra yếu thế: “Chị nhầm rồi. Người không biết điều ở đây là chị mới đúng. Dù ở bất cứ công ty nào, tôi hay chị là ai không quan trọng. Quan trọng là bản thân làm được gì. Cứ nhìn vào vị trí hiện tại của chúng ta là biết”.

    Linh và Hường đấu khẩu ở hầm để xe.

    Không đấu khẩu lại được Linh, Hường ngáng chân khiến Linh vấp ngã. Phương (Huyền Lizzie) từ xa thấy bạn ngã liền chạy vội đến đỡ đồng thời cảnh cáo lại Hường, thậm chí còn xông vào túm cổ người phụ nữ ngang ngược để trả thù cho bạn.

    Trong một diễn biến khác của tập 7 "Tình yêu và tham vọng", Sơn (Thanh Sơn) đùa với Phương về việc mình và Linh đang yêu nhau, chuẩn bị làm đám cưới.

    Anh chàng vui vẻ nói với Phương: “Chuyện quan trọng thế mà em không nói cho bạn thân biết à? Phương, em có sẵn sàng trở thành phù dâu trong đám cưới của bọn anh không?”.

    Hiển nhiên, anh chàng đã quen với trò đùa này sau khi hai ông bố sắp xếp vụ xem mặt. Tuy vậy, Linh lại thấy vô cùng tức giận. Cô nhanh chóng đánh ngã Sơn rồi đưa ra lời cảnh cáo: “Tôi đã nói với anh là không được lấy chuyện này ra đùa giỡn rồi mà. Lần sau anh mà còn đùa giỡn với tôi như thế thì đừng có trách tôi nhé”.

    Linh cảnh cáo Sơn vì trò đùa thái quá.

    Trong khi đó, Minh (Nhan Phúc Vinh) lại rõ ra vô cùng tỉnh táo. Anh xúi người bạn: “Vậy thì ông hãy biến chuyện đùa này thành sự thật đi”.

    Hiển nhiên, nếu Linh và Sơn thành đôi thì Minh cũng là người có lợi. Bởi như vậy, chăc chắn Linh sẽ toàn tâm toàn ý làm việc cho Hoàng Thổ. Hiện tại, Minh vẫn nghi ngờ động cơ của Linh khi chuyển sang làm việc cho công ty của mình.

    Cuộc sống của Linh ở công ty mới đúng là chẳng dễ dàng gì. Sếp nghi kỵ, đồng nghiệp không ưa, cấp dưới lại không hợp tác.

    Đã vậy, sắp tới cô nàng còn phải đối phó với cô em gái cùng cha khác mẹ khi mà Ánh (Thùy Anh) cũng tham gia ứng tuyển vào Hoàng Thổ.

    Ánh ứng tuyển vào Hoàng Thổ.

    Trong buổi tuyển dụng, cô nàng tự tin phát biểu: “Tôi là Phan Ngọc Ánh. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong các dự án start-up. Tôi còn là một vlogger nổi tiếng trên các trang mạng xã hội với lượt follow hàng triệu người.

    Tôi chưa bao giờ buôn bán nhà đất nhưng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc bàn hàng online. Tôi có rất nhiều kỹ năng cũng như những chuyên môn khác, nhưng mà tôi chỉ muốn nói một điều, tôi là em gái của giám đốc Linh”.

    Lời giới thiệu hồn nhiên của Ánh khiến Linh choáng váng vì dường như cô em gái này đã xác định sẽ được "đi cửa sau" vào công ty.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 7 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 13/4 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-7-linh-bi-huong-bat-nat-nhung-lai-ra-tay-xu-dep-son-a319412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan