Tình yêu và tham vọng tập 9: Linh bị xoay quanh, lâm vào cảnh khó xử bởi 3 người đàn ông


Thứ 3, 21/04/2020 | 01:27


Cùng sự kiện

Trong tập 9 "Tình yêu và tham vọng", Phong liên tục thúc ép Linh, trong khi cô cũng có những nhận thức mới về Minh và Sơn.

Trong tập 9 "Tình yêu và tham vọng", Phong liên tục thúc ép Linh, trong khi cô cũng có những nhận thức mới về Minh và Sơn.

"Tình yêu và tham vọng" tập 9 đã lên sóng VTV3 vào tối 20/4. Trong tập này, Linh (Diễm My 9X) đã thông tin cho Phong (Mạnh Trường) biết về vụ tai nạn ở công trường xây dựng của Hoàng Thổ.

Phong đã ngay lập tức lấy đó là cơ hội, sai Linh chụp lại hiện trường tai nạn lao động rồi tìm kiếm nhân chứng để lấy thông tin nhằm tạo danh tiếng xấu cho Hoàng Thổ. Tuy nhiên, Linh vì sự cố 3 năm trước đã vô cùng đồng cảm với nạn nhân đã chết nên từ chối làm chuyện thất đức.

Linh lần đầu không nghe lời Phong gây bất lợi cho Hoàng Thổ.

Khi đến công trường, Linh trèo lên tầng cao và bỗng dưng thấy chóng mặt, choáng váng suýt thì lao đầu xuống dưới. Rất may là Minh (Nhan Phúc Vinh) xuất hiện kịp thời, anh chạy tới kéo Linh trở lại và hốt hoảng hỏi: "Cô bị sao vậy?".

Một lần nữa được Minh cứu mạng, có lẽ Linh sẽ khó mà tiếp tục thản nhiên "lá mặt lá trái", gây bất lợi cho Hoàng Thổ được nữa. Đặc biệt là khi Linh nhận thấy, Minh không phải doanh nhân "máu lạnh" bất chấp tất cả vì lợi nhuận như cô tưởng.

Dù không thể lấy danh nghĩa công ty bồi thường cho gia đình nạn nhân nhưng sau đó, Minh đã đến tận nhà người đó để tìm hiểu tình hình và bỏ tiền túi ra để giúp đỡ gia đình người bị nạn.

Minh kịp thời cứu Linh trong gang tấc.

Trong khi đó, dù không thể lợi dụng Linh lần này nhưng Phong cũng quyết gây bất lợi cho Hoàng Thổ. Tuy nhiên, nhờ có Sơn (Thanh Sơn) mà công ty của Minh đã không gặp ảnh hưởng gì lớn.

Kết quả không như mình mong muốn, Phong thể hiện rõ sự bất mãn với Linh khiến cô lâm vào tình thế càng khó xử bởi dù muốn giúp sếp cũ nhưng trong nhiều trường hợp cô không thể làm trái lương tâm. Phong liên tục lặp lại chiêu cũ, ra sức dỗ dành Linh nhưng cũng thể hiện sự thúc ép để cô làm việc cho mình.

Trong tập 9 "Tình yêu và tham vọng", Sơn cũng thể hiện sự nghiêm túc trong việc phát triển mối quan hệ với Linh sau khi được hai bên gia đình giới thiệu.

Anh còn tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa Linh và bố cô, ông muốn Linh cưới Sơn để thoát khỏi sự khắc nghiệt của mẹ kế nên thấy khá thông cảm cho Linh.

Sơn cũng thể hiện sự quan tâm tới Linh.

Trong một diễn biến khác của tập 9 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã quyết định bộc bạch tình cảm với Minh.

Dù đã trở về một thời gian nhưng Minh vẫn tập trung vào công ty mà không hề có bất kỳ cảm xúc dư thừa nào ngoài công việc với Tuệ Lâm.

Những tưởng sau 3 năm, Minh sẽ dần quên đi Thùy Chi (Bích Ngọc) nhưng sự mất tích của người yêu cũ giống như một nỗi ám ảnh trong lòng Minh khiến anh không thể mở lòng với người khác.

Việc Minh khởi động dự án ở Phú Yên khiến Tuệ Lâm càng lo sợ về nhưng vương vấn của Minh dành cho vùng đất nơi người yêu cũ mất tích. Thêm vào đó, Minh còn nổi giận với Tuệ Lâm, không cho cô chạm vào kỷ vật của người yêu cũ. Chính vì thế, cô đã quyết định bày tỏ lòng mình với Minh.

Tuệ Lâm ôm Minh bày tỏ tình cảm.

Cô tìm đến nhà Minh và ôm anh rồi bật khóc nói: "Đến bao giờ anh mới chịu đón nhận tình cảm của em? Đến bao giờ anh mới có thể quên được cô ấy? Em đã cố gắng để rộng lượng. Em đã kiên nhẫn ở bên anh bao năm qua nhưng dù cố gắng bao nhiêu nữa anh cũng không bao giờ nhìn thấy cả. Em mệt lắm, rất mệt".

Minh bất ngờ về hành động của Tuệ Lâm nhưng anh không hề rung động. Cảnh này được và Khuê (NSND Minh Hòa) chứng kiến, bà cũng cảm thấy Tuệ Lâm mới là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Minh nhưng cũng không thể làm chủ cảm xúc của con trai.

Bên cạnh chuyện tình cảm của Tuệ Lâm dành cho Minh, phân cảnh này gây chú ý bởi sự xuất hiện của người đàn ông có vết sẹo ở mặt chở Tuệ Lâm tới nhà Minh. Người xem dự đoán, bà Khuê hoặc Tuệ Lâm chính là người đứng sau vụ Thùy Chi mất tích.

Trước đó, người này đã đẩy Linh xuống nước và dùng dao uy hiếp, bắt cóc Thùy Chi ở tập 1.

"Tình yêu và tham vọng" tập 10 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 21/4 trên kênh VTV3.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-9-linh-bi-xoay-quanh-lam-vao-canh-kho-xu-boi-3-nguoi-dan-ong-a320405.html