Tinna Tình vừa khóc vừa xin lỗi vì quá xấu hổ và uất ức


Thứ 6, 24/06/2016 | 07:52


(ĐSPL) - Tinna Tình cho biết cô đã kỳ vọng rất nhiều vào "Mặt nạ máu" nhưng cuối cùng vì lý do cá nhân của người khác mà công sức của cả đoàn lại bị chà đạp.

(ĐSPL) - Tinna Tình cho biết cô đã kỳ vọng rất nhiều vào "Mặt nạ máu" nhưng cuối cùng vì lý do cá nhân của người khác mà công sức của cả đoàn lại bị chà đạp.

[mecloud]Ih6MIKpf64[/mecloud]

Bộ phim điện ảnh "Mặt nạ máu" vừa có buổi ra mắt tối qua tại TP. HCM. Những người có mặt tại sự kiện đều dễ dàng nhận thấy thái độ xa cách, không nhìn mặt nhau của hai nữ diễn viên góp mặt trong phim là Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh.

Trước đó, mâu thuẫn của hai ngôi sao đã được đề cập đến vài lần khi Dương Cẩm Lynh thể hiện thái độ không hài lòng với cách làm việc của đàn chị tại phim trường. Cô kể rằng Tinna Tình hay quên thoại, phải quay đi quay lại một cảnh nhiều lần.

Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình trong họp báo "Mặt nạ máu" hồi tháng 3.

Tinna Tình sau đó lại tỏ ra khá bất ngờ trước những lời "tố" của Dương Cẩm Lynh bởi trên phim trường mối quan hệ của hai người vẫn rất bình thường. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho rằng nếu như có khúc mắc thì nên nói thẳng với nhau để sửa chữa thay vì đưa nhau lên mặt báo.

Chuyện chưa dừng lại ở đó, tối qua sau khi dự buổi công chiếu, Tinna Tình đã vô cùng bức xúc đến nỗi cô phải đăng đàn trên trang cá nhân để phân trần với bạn bè, người hâm mộ về bộ phim mà chính cô chắp bút đồng viết kịch bản và diễn vai nữ chính.

Nữ diễn viên không giấu nổi sự thất vọng và nỗi uất ức khi tác phẩm cô dành nhiều tâm huyết và được nhiều bạn bè, đồng nghiệp cho rằng có khả năng trở thành "vai diễn để đời" đã bị cắt xén nhiều cảnh, hơn nữa là những cảnh rất hay và tâm đắc làm ảnh hưởng tới mạch phim cũng như nội dung chính.

Tinna Tình kỳ vọng rất nhiều vào "Mặt nạ máu".

“Lần đầu xem phim Mặt nạ máu không che được sự thất vọng và xấu hổ. Người ta nói văn mình vợ người. Đáng nhẽ mình phải thiên vị với phim vì mình là đồng tác giả kịch bản. Phim này không phải phim kinh dị mà là phim kinh hoàng. Kinh hoàng về độ dở và phi lý của nó. Tôi vẫn tin Đỗ Thành An là đạo diễn có tài. Có tài và có tâm với nghề. Tiếc thay anh đã chịu áp lực quá lớn từ nhà sản xuất. Có lẽ anh chính là người tiếc nhất những cảnh bị cắt mà mình đã bỏ ra quá nhiều công sức để thực hiện cùng ekip hơn cả 100 con người. Để rồi còn không hiểu nội dung phim. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Những người đặt kỳ vọng vào phim này” - Tinna Tình viết.

Trong đoạn clip kéo dài hơn 2 phút, nữ diễn viên đã không thể kiềm chế cảm xúc và bật khóc vì uất ức. Cô tiết lộ chỉ vì chuyện cá nhân của một người mà ảnh hưởng tới nỗ lực của rất nhiều người khác, khiến cô cảm thấy cố gắng của mình bị chà đạp không thương tiếc, đồng thời lên án cách làm nghệ thuật "không có tâm" như vậy.

Tinna Tình còn tâm sự, khi gặp đạo diễn Lê Hoàng và nghe anh nói rằng vừa xem phim của mình, cô đã cảm thấy rất xấu hổ bởi chính cô cũng không nhận ra bộ phim mà mình đã viết kịch bản.

Với những tiết lộ này của Tinna Tình, nhiều người càng khẳng định hơn về lời đồn mâu thuẫn của cô với Dương Cẩm Lynh trước đó. Thậm chí còn có những tin đồn về việc Tinna Tình bị "dìm" đến từ trailer và poster cũng như banner quảng cáo của "Mặt nạ máu", bị đẩy từ nữ chính xuống nữ phụ bởi những tác động của phía nhà sản xuất.

Tên của Tinna Tình bị đẩy xuống gần cuối trong poster phim dù là nữ chính.

Trả lời về vấn đề này, Tinna Tình rất thẳng thắn cho biết: "Việc tên tôi bị đẩy xuống cuối cùng, với tôi đó chỉ là chuyện nhỏ. Tôi có nghe phong thanh phía sau hậu trường, một nữ diễn viên đã dùng mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất để dìm tên tôi xuống. Tôi không muốn làm lớn chuyện này trên mặt báo, bởi như vậy sẽ rất kỳ".

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]kBn9E3WtG7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinna-tinh-vua-khoc-vua-xin-loi-vi-qua-xau-ho-va-uat-uc-a136650.html