+Aa-
    Zalo

    Tlinh chính thức lên tiếng sau phàn phỏng vấn với Trấn Thành tại Rap Việt mùa 2

    ĐS&PL Tlinh đã chính thức gửi lời xin lỗi đến MC Trấn Thành trên trang cá nhân của mình sau loạt ồn ào xảy ra tại đêm chung kết Rap Việt mùa 2.

    Mới đây, Tlinh đã chính thức gửi lời xin lỗi đến MC Trấn Thành trên trang cá nhân của mình sau loạt ồn ào xảy ra sau màn phỏng vấn "sượng trân" tại đêm Chung kết Rap Việt.

    Cụ thể, nữ rapper viết: "Tôi đã rất hồi hộp và có nhiều cảm xúc khi quay trở lại Rap Việt nhưng tối qua, tôi đã có những lời nói và hành xử không được đúng mực với tiền bối là anh Trấn Thành. Tôi đang có nhiều áp lực trong đời sống cá nhân nên lúc đó vô tình nghĩ đến và cảm thấy không thoải mái. Trong lúc bối rối, tôi đã chọn lựa từ ngữ giao tiếp một cách cẩu thả".

    tlinh chinh thuc len tieng sau phan phong van voi tran thanh tai rap viet mua 2 dspl 2
    Tlinh lên tiếng sau phàn phỏng vấn với Trấn Thành tại Rap Việt mùa 2.

    Cô nàng sinh năm 2000 nói thêm sau sự việc này, cô tự dằn vặt và suy nghĩ nhiều. Tlinh nhận lỗi với Trấn Thành, người hâm mộ nam MC và những người yêu quý cô.

    "Em chỉ mong anh Trấn Thành sẽ thông cảm và bỏ qua cho sự thiếu kinh nghiệm này của em. Em không hề có ý hỗn láo như vậy với anh, em cũng thấy chẳng có gì sai trong câu hỏi đó của anh, là do cách em đối đáp hoàn toàn, mong khán giả sẽ bao dung với lỗi lầm này của em", Tlinh nói.

    Ngoài ra, nữ rapper cho hay cô còn nhiều điều muốn cống hiến nên hy vọng sẽ được khán giả tha thứ.

    tlinh chinh thuc len tieng sau phan phong van voi tran thanh tai rap viet mua 2 dspl 1
    Tlinh tại chung kết Rap Việt mùa 2. 

    Trước đó, vào tối 26/1, chung kết Rap Việt mùa 2 thu hút đông đảo khán giả yêu mến rap. Ngoài các thí sinh top 8, các khách mời từng là thí sinh của Rap Việt cả hai mùa cũng gây được sự chú ý đặc biệt, trong đó có Tlinh - thí sinh mùa 1.

    Trong chương trình, Tlinh thể hiện bản rap Gái độc thân đầy lôi cuốn.

    Sau tiết mục, trong phần giao lưu, MC Trấn Thành lập tức phỏng vấn nhanh: "Em hát bài "Gái độc thân" này là chỉ hát thế thôi hay hiện giờ là gái độc thân?".

    Thay vì trả lời nữ rapper hơi lúng túng đã hỏi ngược lại Trấn Thành rằng: "Anh có thể hỏi câu hỏi nào khác thật là tinh tế hơn được không?".

    Sau đó Trấn Thành hỏi tiếp: "Vậy em có độc thân không?", Tlinh tiếp tục hỏi ngược: "Em thực sự cần trả lời câu hỏi này?".

    Phần giao lưu này nhận được nhiều ý kiến của khán giả, người cho rằng Trấn Thành không nên hỏi về đời tư nhưng cũng có khán giả nêu rằng câu hỏi của Trấn Thành là bình thường, chỉ khai thác giao lưu theo tiết mục chứ không có ý đồ làm ảnh hưởng đến Tlinh.

    Đáng chú ý, Hoa hậu Thu Hoài còn cho rằng hành động này của tlinh là "hỗn láo" với một bậc tiền bối.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tlinh-chinh-thuc-len-tieng-sau-phan-phong-van-voi-tran-thanh-tai-rap-viet-mua-2-a527039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan