+Aa-
    Zalo

    TMV Sài Gòn Venus và những chương trình từ thiện ý nghĩa “Cho đi là còn mãi“

    • DSPL
    ĐS&PL Hưởng ứng tích cực từ tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” nên không chỉ mở rộng dịch vụ kinh doanh, Sài Gòn Venus còn luôn chú trọng đến từ thiện

    Hưởng ứng tích cực từ tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” nên không chỉ mở rộng dịch vụ kinh doanh, Sài Gòn Venus còn luôn chú trọng đến những hoạt động từ thiện định kỳ hằng năm. Mỗi chương trình được tổ chức ở mỗi dịp lễ khác nhau nhưng đều mang một ý nghĩa chung là trao yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, an ủi phần nào những mảnh đời bất hạnh.

    Mặc dù đã có rất nhiều nhà hảo tâm luôn tích cực làm từ thiện nhưng những số phận bất hạnh thì không thể nào kể siết. Vậy nên, những món quà nhỏ từ Sài Gòn Venus chỉ hi vọng xoa dịu phần nào những mảnh đời kém may mắn sẽ trong các dịp lễ, tết.

    “Phát gạo yêu thương “ nhân dịp Lễ Vu Lan báo hiếu

    Để kỉ niệm nhân dịp “ Lễ Vu Lan”, Sài Gòn Venus đã chuẩn bị 100 bao gạo để trao cho hộ nghèo tại phường 2, quận 5.

    Tuy chỉ là những món quà ít ỏi, nhưng chúng tôi đã nhận lại được những món quà to lớn hơn, đó là nụ cười, niềm hạnh phúc của người dân quanh đây. Chương trình diễn ra hi vọng sẽ mang lại cho mọi người bữa cơm vẹn toàn trong dịp lễ Vu Lan.

    Chương trình phát quà và quyên góp cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật quận Gò Vấp

    Nhân dịp năm mới đến, vào ngày 1/1/2019, TMV Sài Gòn Venus đã tổ chức chương trình phát quà từ thiện cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật quận Gò Vấp.

    Chúng tôi đã đến trực tiếp tại trung tâm để trao quà tận tay cho các em nhỏ. Nhìn những nụ cười nở trên môi của các em khi nhận được những phần quà, chính là niềm hạnh phúc của tập thể nhân viên nói chung và Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy nói riêng.

    “Vui tết vẹn tròn“ với chương trình phát quà tết cho hộ nghèo (22/12 ÂL)

    Nhân dịp năm mới đến, Sài Gòn Venus đã tổ chức chương trình từ thiện với 200 phần quà tết trao đến 200 hộ nghèo tại phường 2, quận 5. Với mong muốn người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường 2 có cái tết vui vẻ hơn.

    Không khí nhận quà không kém phần nhộn nhịp với những nụ cười trên môi của người trao cũng như người nhận.  Món quà nhỏ tuy không quá lớn về mặt vật chất nhưng cũng phần nào cổ vũ được tinh thần, giúp mọi người có cái tết vui vẻ với bánh mứt đủ đầy trong những ngày đoàn viên.

    Hiểu được rằng trao yêu thương là nhận yêu thương, nên Sài Gòn Venus luôn chỉnh chu chuẩn bị trong từng chương trình từ thiện. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa này để san sẻ nhiều hơn đến những mảnh đời cơ nhỡ khác.

    Lời cuối, TMV Sài Gòn Venus gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã đồng hành cùng TMV trên con đường làm đẹp. Trong tương lai, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cũng như những chương trình từ thiện ý nghĩa hơn nữa.

    Nguyễn Diễm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tmv-sai-gon-venus-va-nhung-chuong-trinh-tu-thien-y-nghia-cho-di-la-con-mai-a268482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan