+Aa-
    Zalo

    Tố cáo ông lão 70 xâm hại con gái 3 tuổi: Gia đình nạn nhân bị đe dọa

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tố cáo ông lão hàng xóm xâm hại con mình, gia đình nạn nhân đang phải sống trong nơm nớp lo sợ vì người nhà ông lão liên tục kéo tới gây áp lực.

    Sau khi tố cáo ông lão hàng xóm xâm hại con mình, gia đình nạn nhân đang phải sống trong nơm nớp lo sợ vì người nhà ông lão liên tục kéo tới gây áp lực.

    Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi nghi bị ông lão hàng xóm 70 tuổi xâm hại, theo gia đình nạn nhân, ngày 20/4, người nhà của ông lão kéo cả nhóm khoảng 20 người sang trước cửa, dọa đánh, giết cả nhà anh chị.

    Như đã thông tin trước đó, Vietnamnet đưa tin, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết, vừa tiếp nhận lời cầu cứu từ gia đình bé M. (tên đã thay đổi, gần 3 tuổi, ngụ ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) về việc bị ông lão hơn 70 tuổi xâm hại. 

    Từ ngày xảy ra sự việc tới nay, bé M. đã bị sút gần 2 kg (Ảnh: Thanh Niên)

    Theo mẹ bé M. là chị H. kể lại, khoảng 16h ngày 15/4, bé M. chạy ra ngoài chơi trước hẻm của dãy nhà trọ, tối trở về bất ngờ lên cơn sốt cao và liên tục nói đau vùng kín. Qua kiểm tra, chị H. phát hiện vùng kín của con bị tấy đỏ, trầy nhẹ.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, cha mẹ bé M. đã gặng hỏi con về việc con bị đau. Báo Thanh niên dẫn lời người cha: "Tôi kêu bé dẫn qua nhà người làm con đau thì bé dẫn đến đúng nhà ông B. Vợ tôi hỏi ngoài sờ chỗ ấy, ông B. làm gì con nữa thì bé nói: “Ông B. cho kẹo, dắt vô nhà tắt đèn, thơm hai má này, thơm mũi nữa, rồi ông B. thò tay vô quần sờ”, nghe con nói vậy, cả nhà tôi lập tức lên trình báo công an xã”, anh L. kể lại.

    Ngay khi nghe những lời con gái kể, gia đình cháu M. đã trình báo lên cơ quan chức năng. Công an huyện Nhà Bè xác nhận đã tiếp nhận vụ việc và đã cho bé M. đi giám định pháp y, trong vài ngày tới sẽ có kết quả.

    Trao đổi với Zing.vn, ngày 22/4, anh L. (cha bé M.) cho biết tối 2 ngày trước (20/4), người nhà của ông B. kéo cả nhóm khoảng 20 người sang trước nhà anh, dọa đánh, giết cả nhà.

    Mặc dù khi công an xã đến thì đám đông được giải tán, nhưng lúc không có mặt công an, gia đình anh L. lại tiếp tục bị đe dọa.

    Trao đổi với Thanh Niên, anh L. rất bức xúc cho biết, trong suốt quá trình làm việc với công an, công an thường nói ông già này nhân thân tốt lắm, là thầy giáo về hưu, ổng lớn tuổi rồi, bệnh tiểu đường, hở van tim… rồi khuyên vợ chồng anh nên dừng lại, không nên tiếp tục tố cáo. Nhưng anh L. vẫn cương quyết tiếp tục vì muốn tìm lại công lý cho con.

    Hiện vụ việc đã được công an xã Phú Xuân chuyển lên công an huyện Nhà Bè để tiếp tục điều tra làm rõ. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-cao-ong-lao-70-xam-hai-con-gai-3-tuoi-gia-dinh-nan-nhan-bi-de-doa-a272274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan