+Aa-
    Zalo

    Tô Lâm từng bị bố đuổi ra khỏi nhà khi công khai mình là gay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước khi có thành công như hiện nay và được sống thật với đúng giới tính của mình, Tô Lâm đã từng bị bố đuổi ra khỏi nhà và bị bạn bè xung quanh trêu đùa.

    (ĐSPL) – Trước khi có thành công như hiện nay và được sống thật với đúng giới tính của mình, Tô Lâm đã từng bị bố đuổi ra khỏi nhà và bị bạn bè xung quanh trêu đùa.

    Tô Lâm được biết đến là một vũ công tài năng, một diễn viên triển vọng, một ca sĩ có gu thẩm mỹ âm nhạc tốt. Anh chàng sinh năm 1991 này có niềm yêu thích vũ điệu từ khi còn rất nhỏ. Dù hoàn cảnh không tạo điều kiện tốt nhất cho anh chàng thực hiện ước mơ nhưng nghị lực và niềm đam mê, nỗ lực suốt 7 năm đã làm nên một Tố Lâm bản lĩnh và thành công như hôm nay.

    Một điều nữa mà mọi người biết đến Tô Lâm đó là một anh chàng thẳng thắn đối diện với dư luận khi công khai giới tính thứ 3. Mặc dù từng bị mọi người kỳ thị, bị bạn bè trêu chọc khi còn nhỏ nhưng khi lớn lên, anh chàng càng tự tin và tự hào hơn về giới tính mà mình không thể lựa chọn này.


    Theo như chia sẻ của Tô Lâm trong một bài phỏng vấn đăng trên tạp chí Đẹp, từ nhỏ anh rất yếu đuối, hay khóc, tinh nghịch nhưng cũng rất mềm yếu, giống như một bé gái. Bạn bè, mọi người xung quanh lúc nào cũng nói: “Mày giống bê-đê quá!”, “Thằng Tô Lâm bê-đê này!!!”

    Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, anh càng nhận định rõ gay cũng là một giới tính và cũng đáng trân trọng bởi đã có rất nhiều người tài năng trong cộng động LGBT được vinh danh. Anh tập thói quen không lo sợ những trêu chọc, kỳ thị của mọi người mà luôn tìm cách hành động để chứng minh bản thân. Và đến nay, anh đã khẳng định được mình là một trong những người thuộc giới tính thứ 3 thành công.

    Được biết, sau khi công khai giới tính, Tô Lâm nhận được rất nhiều sự ủng hộ, chia sẻ, động viên. Bạn bè thân thiết, ai cũng thương và yêu quý anh, còn gia đình có mẹ và 3 chị gái cũng đều cảm thông, có lối suy nghĩ tích cực. Chỉ có bố anh là người có phản ứng gay gắt, tức giận và đuổi anh ra khỏi nhà.

    Để bố mẹ hồi tâm chuyển ý, Tô Lâm đã khẳng định mình bằng các giải thưởng, làm cho bố mẹ tự hào.


    Thừa nhận giới tính thật và có những thành công như hiện nay, Tô Lâm cũng muốn nhắn gửi một thông điệp tới mọi người: “LGBT là con người, LGBT là thành phần cần thiết cho xã hội và LGBT có thể cho và có thể nhận tình yêu như bất cứ giới tính nào!”.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pZtSSIMxRp[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-lam-tung-bi-bo-duoi-ra-khoi-nha-khi-cong-khai-minh-la-gay-a103952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.