+Aa-
    Zalo

    Tò mò lớp học có 15 cặp đôi kết hôn, 8 cặp kết hôn cùng ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Lớp học có 43 sinh viên vậy mà có đến 15 cặp kết làm vợ chồng, thậm chí quá nửa số đó tổ chức kết hôn chung vào một ngày sau lễ tốt nghiệp.

    Lớp học có 43 sinh viên vậy mà có đến 15 cặp kết làm vợ chồng, thậm chí quá nửa số đó tổ chức kết hôn chung vào một ngày sau lễ tốt nghiệp.

    Nhóm bạn học tổ chức đám cưới tập thể tại một danh thắng ở Trùng Khánh.

    Đó là một đám cưới tập thể lớn khi có tới 8 cặp vợ chồng, vốn đều là bạn học cùng lớp đại học, đã tổ chức kết hôn đồng thời tại một địa điểm danh lam thắng cảnh ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

    Được biết lớp học này có tổng cộng 43 sinh viên thế nhưng đã cho "ra lò" 15 cặp vợ chồng trong suốt 4 năm học cùng nhau tại trường đại học Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.

    Trưởng lớp học này, anh Liu Chao, cũng là một trong những chàng rể trong buổi lễ lớn, đã tổ chức buổi lễ kết hôn trùng với chuyến đi chơi chia tay của lớp sau lễ tốt nghiệp.

    Buổi tập trung đi chơi của lớp học sau khi tốt nghiệp.

    Liu cho hay anh đã lên kế hoạch cho sự kiện này kể từ hồi tháng 4/2017 mặc dù còn chưa nhận được câu trả lời chính xác của bạn gái mình. Mãi cho đến 2 ngày trước khi diễn ra buổi lễ, anh mới cầu hôn cô bạn gái và may mắn thay cô ấy đã nói "vâng".

    Một chú rể cho rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời và nó chắc chắn sẽ giành được sự tán thưởng của các "bà xã" tương lai.

    Anh nói: "Chúng tôi hiếm khi làm bạn gái ngạc nhiên, nhưng tôi nghĩ tất cả các cô gái đều thích một chút gì đó thật lãng mạn."

    Tuy nhiên việc tổ chức đám cưới có thể sẽ rất tốn kém, đặc biệt đối với một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp, vì vậy họ quyết định cắt giảm chi phí bằng cách tự thuê quần áo cưới và mời bạn bè giúp đỡ tổ chức sự kiện cũng như chụp ảnh và quay video. Có trang web du lịch thậm chí còn miễn lệ phí tham quan cho dịp đặc biệt này của họ.

    Để tiết kiệm chi phí, các bạn học trong lớp đã giúp đỡ họ tổ chức sự kiện và quay phin chụp ảnh.

    Gần như bạn học cả lớp đã tham dự buổi hôn lễ và và chi phí cho nó chỉ tốn hết khoảng 600 NDT (200.000 đồng) cho mỗi người, lớp trưởng Liu cho biết.

    Nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp này theo học chuyên ngành về Kỹ năng quản lý chi phí nhưng một số cư dân mạng nói đùa rằng họ chính là học chuyên ngành chống độc thân.

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-mo-lop-hoc-co-15-cap-doi-ket-hon-8-cap-ket-hon-cung-ngay-a191635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan