+Aa-
    Zalo

    Tò mò những ngôi nhà được trả giá hàng triệu đô la, chủ nhà không chịu bán

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đối đầu với một dự án xây dựng lớn, những người chủ nhà này đã kiên quyết không chịu nhượng bộ và thế là chúng ta có những công trình thế này.

    Khi đối đầu với một dự án xây dựng lớn, những người chủ nhà này đã kiên quyết không chịu nhượng bộ và thế là chúng ta có những công trình trông thế này.

    Việc giải tỏa nhà đất để lấy nền phục vụ cho việc xây dựng công trình lớn không chỉ nóng ở Việt Nam hay Trung Quốc và còn trên toàn thế giới. Thỉnh thoảng, tại những thành phố lớn, đôi khi người ta vẫn bắt gặp một vài ngôi nhà đặc biệt "khác đời" lọt thỏm giữa vòng vây của những những kiến trúc đồng bộ khác.

    1. Bà Edith Macefield đã từ chối bán ngôi nhà của mình ngay cả sau khi được chào giá hơn 1 triệu đô la. Bà đã trở thành cảm hứng cho phim "Up".

    2. Mary Cook đã từ chối bán căn nhà lầu hẹp, hình ống của mình ngay cả khi các ngôi nhà xung quanh đã bị dỡ bỏ. Hiện giờ, ngôi nhà này đang bị kẹp chặt giữa hai "người hàng xóm" khổng lồ, trông giống như tranh minh họa cho cuốn sách truyện dành cho trẻ em vậy.

    3. Vera Coking đầu tiên đã từ chối bán ngôi nhà của bà cho Bob Guccione vì không muốn người ta xây dựng nó thành casino, sau đó bà lại từ chối tiếp lời đề nghị của tập đoàn Trump.

    4. Một chủ nhà đã từ chối bán ngôi nhà ở Melbourne, Úc

    5. Một trong hai người cư trú trong ngôi nhà Duplex ở Toronto từ chối bán nó nên người ta đã phải cắt nhà ra làm đôi thế này.

    6. Căn hộ kiểu kiến trúc Gothic này bị bao bọc những tòa nhà căn hộ lớn thời tiền chiến.

    7. Ở Trung Quốc, người ta đã cho làm một con đường lớn bao quanh ngôi nhà không chịu giải tỏa này. Chủ nhà cuối cùng không thể sống được và đã phải chuyển đi.

    8. Tại thị trấn Portland, ông Randal Acker đã từ chối bán ngôi nhà nhỏ kiểu từ thời nữ hoàng Anne Victoria của mình và thế là người ta phải xây tòa nhà Đại học Tiểu bang Portland bao quanh nó.

    9. Ở Quảng Châu, các nhà chức trách đã phải xây dựng một đường vòng quanh khu nhà này vì có ba hộ gia đình nhất quyết không chịu chuyển đi.

    10. Nhà của ông Austin Spriggs từng được chủ đầu tư xây dựng là chính quyền bang Washington Dc chào giá bán 3 triệu đô la Mỹ nhưng ông không đồng ý. Sau đó, ông đã bán lại cho người khác với giá 4 triệu đô la.

    Minh Minh(Theo boredpanda)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-mo-nhung-ngoi-nha-duoc-tra-gia-hang-trieu-do-la-chu-nha-khong-chiu-ban-a210095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan