+Aa-
    Zalo

    Ăn táo giúp tăng cường ham muốn ở phụ nữ

    ĐS&PL Táo là loại quả chứa hàm lượng calo thấp và được coi là món đồ ăn vặt có lợi cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới phát hiện, táo còn có thể gia tăng ham muốn tình dục ở chị em phụ nữ.

    Táo là loại quả chứa hàm lượng calo thấp và thường được coi là món đồ ăn vặt có lợi cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới thậm chí phát hiện, táo còn có thể gia tăng ham muốn tình dục ở chị em phụ nữ.

    Ăn táo giúp tăng cường ham muốn ở phụ nữ

    Táo chứa một hợp chất được cho là có khả năng kích thích ham muốn tình dục ở phụ nữ. Ảnh: Health News

    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra mối liên hệ giữa việc tăng cường chức năng sinh dục ở phụ nữ khỏe mạnh với việc thường xuyên ăn táo hàng ngày.

    Trong nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Archives of Gynecology and Obstetrics, các chuyên gia đã tiến hành phân tích tình trạng của 731 phụ nữ Italia khỏe mạnh, trong độ tuổi từ 18 - 43. Tất cả những người tình nguyện này được yêu cầu thông báo về việc tiêu thụ táo hàng ngày và các thói quen ăn uống khác của họ.

    Các đối tượng nghiên cứu sau đó được chia thành 2 nhóm: một nhóm ăn táo thường xuyên, hơn 1 quả mỗi ngày, và nhóm còn lại ăn ít hơn 1 quả/ngày. Cuối cùng, họ nhận được yêu cầu điền vào bảng khảo sát Chỉ số chức năng tình dục của phụ nữ (FSFI), vốn bao gồm 19 câu hỏi về hoạt động tình dục, kể cả tần suất và sự thỏa mãn "chuyện ấy".

    Kết quả hé lộ, việc ăn 1 quả táo mỗi ngày gắn liền với các chỉ số FSFI cao hơn, ám chỉ sự gia tăng khoái cảm tình dục. Theo nghiên cứu, ăn nhiều táo hơn dường như làm tăng khả năng bôi trơn và chức năng sinh dục ở phụ nữ, do đó dẫn đến sự thúc đẩy trải nghiệm "yêu" của các chị em.

    Các nhà nghiên cứu nhận định, nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do táo có chứa phloridzin. Đây là một hợp chất rất giống với hoóc môn sinh dục nữ có tên gọi estradiol, vốn đóng vai trò lớn trong việc đánh thức khao khát tình dục ở phái yếu.

    Vì vậy, theo các nhà nghiên cứu, nếu muốn có đời sống tình dục tốt đẹp và thỏa mãn hơn, phụ nữ có thể ăn nhiều táo hàng ngày như một thứ "tiên dược phòng the" sẵn có trong tự nhiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tao-giup-tang-cuong-ham-muon-o-phu-nu-a40985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan