Đàn ông thích phụ nữ trang điểm tới mức nào?


Thứ 4, 02/07/2014 | 06:19


Đàn ông có xu hướng thích đề nghị hẹn hò với một cô gái trên mạng nếu cô gái ấy có trang điểm trong bức ảnh chân dung được đăng tải, theo một cuộc khảo sát mới.

Đàn ông có xu hướng thích đề nghị hẹn hò với một cô gái trên mạng nếu cô gái ấy có trang điểm trong bức ảnh chân dung được đăng tải, theo một cuộc khảo sát mới.

Đàn ông thích phụ nữ trang điểm tới mức nào?

Đàn ông nhìn chung thích phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Ảnh: Getty Images

Trang web kiêm ứng dụng hẹn hò Zoosk đã tiến hành phân tích hồ sơ của 1.200 phụ nữ và phát hiện, khả năng những cá nhân này được nhắn tin đề nghị hẹn hò sẽ tăng gấp 3 lần nếu họ trang điểm, bao gồm tô vẽ mắt, dùng son môi và đánh phấn má.

Các nam giới tham gia trang hẹn hò dường như thích việc trang điểm mắt nhất, do những phụ nữ được chụp ảnh có tô vẽ mí mắt cẩn thận nhận được số tin nhắn đầu tiên nhiều hơn 139\% so với những bạn đồng giới bỏ qua điều này. Son môi chiếm vị trí yêu thích thứ 2, do các phụ nữ dùng son môi thu hút số lượt tán tỉnh nhiều hơn 119\% so với bạn đồng giới để đôi môi tự nhiên.

Đôi má dường như ít quan trọng nhất, do phụ nữ đánh phấn má màu hồng hoặc màu đồng chỉ nhận được số tin nhắn nhiều hơn 24\% so với các cô bạn không làm điều này.

Kết quả khảo sát trên đã hé lộ một vài tham số liên quan đến sở thích của nam giới đối với việc trang điểm của phái yếu. Họ chủ yếu vẫn thích cách trang điểm trông có vẻ tự nhiên.

Trong số 1.800 nam giới tham gia khảo sát, Zoosk phát hiện, 66\% trong số họ không nhìn nhận các phụ nữ trang điểm sẫm màu là hấp dẫn. Điều tương tự cũng xảy ra đối với những quý cô diện son đỏ, vì tới 57\% cánh mày râu coi màu son này là lựa chọn không quyến rũ cho cuộc hẹn đầu tiên.

Về tóc, dường như tính tự nhiên được tôn sùng. Các kiểu tóc tự nhiên được 84\% quý ông hâm mộ hơn so với những kiểu cắt tỉa cầu kỳ, đòi hỏi nhuộm màu nhân tạo. Mái tóc bồng bềnh, lượn sóng tự nhiên cũng được đánh giá cao, vì chỉ 9\% những nam giới đuợc hỏi thích tóc ép duỗi thẳng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-thich-phu-nu-trang-diem-toi-muc-nao-a39173.html