Hà Tĩnh: Nhân viên nhà xe và hành khách bị nhóm côn đồ đánh khi dừng trả khách


Chủ nhật, 09/08/2015 | 04:53


(ĐSPL) - Đang dừng xe trả khách, nhân viên và một số hành khách của nhà xe Tuấn Mạnh (đóng ở xã Can Lộc, Hà Tĩnh) bất ngờ bị 2 tên côn đồ lao vào đánh tới tấp.\r\n

(ĐSPL) - Đang dừng xe trả khách, nhân viên và một số hành khách của nhà xe Tuấn Mạnh (đóng ở xã Can Lộc, Hà Tĩnh) bất ngờ bị 2 tên côn đồ lao vào đánh tới tấp.

Theo tin tức ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 7/8. Vào lúc này, khi chiếc xe khách mang BKS: 38B – 005.84 của nhà xe Tuấn Hạnh, có trụ sở tại xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, (Hà Tĩnh) chạy tuyến Hà Tĩnh - Lào đang dừng trả khách trên địa bàn xã Mỹ Lộc thì xuất hiện nhóm thanh niên lạ mặt.

Hai người này từ trên xe bán tải dừng ở phía sau bước tới, lao vào đánh tới tấp anh Võ Văn Điền, nhân viên nhà xe Tuấn Hạnh khiến anh này ngã xuống đường. Không chịu buông tha, 2 đối tượng này tiếp tục tấn công.

Phát hiện sự việc, anh Trần Văn Tuấn, chủ nhà xe chạy đến can ngăn thì bị 2 tên này đánh vào mặt.

   Hiện trường - Hà Tĩnh: Nhân viên nhà xe và hành khách bị nhóm côn đồ đánh khi dừng trả khách

Anh Trần Văn Tuấn, chủ nhà xe Tuấn Hạnh bị đánh vào mặt

Thấy nhóm thanh niên côn đồ còn có ý định mang súng ra ‘xử lý’, các nhân viên và hành khách trên xe đã rất hoảng sợ, phải bỏ chạy kêu cứu. 20 phút sau, khi đông người dân xuất hiện, gọi báo lực lượng công an địa phương, nhóm này mới rút lui.

Anh Điền cho biết, hiện anh vẫn còn rất đau ở đầu và vùng ngực. Anh Tuấn thông tin thêm, trên xe lúc này có khoảng 30 hành khách, trong đó 2 người cũng bị nhóm người trên đánh đập. Xe của nhà xe Tuấn Việt còn bị nhóm này rút chìa khóa nên phải dừng ngay giữa đường chờ thợ cắt khóa tới.

Xác minh được biết, 2 người trong nhóm côn đồ hành hung tên Trần Hà Sơn và Nguyễn Văn Hải, nhân viên nhà xe Đất Việt đóng tại TP Hà Tĩnh và cũng chạy xe tuyến Hà Tĩnh – Lào. Tin nhanh nhận được, giữa 2 nhà xe chưa hề có xích mích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Mỹ Lộc đã tới lập biên bản sự việc.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nhan-vien-nha-xe-va-hanh-khach-bi-nhom-con-do-danh-khi-dung-tra-khach-a105476.html