Bắt nóng nghi can sát hại 4 người trong một gia đình ở Nghệ An


Thứ 2, 20/07/2015 | 01:18


(ĐSPL) - Tối 19/7, một nguồn tin riêng cho biết: CQĐT đã xác định được nghi can giết 4 người trong gia đình anh Lô Văn Th. (28 tuổi), trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp.

(ĐSPL) - Tối 19/7, một nguồn tin riêng cho biết: CQĐT đã xác định được nghi can giết 4 người trong gia đình anh Lô Văn Th. (28 tuổi),  trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An).

Nguồn tin mới nhận cho biết, nghi phạm đầu tiên được xác định trong vụ thảm sát là đối tượng Vi Văn M., một người dân trú cùng bản Phồng với 4 nạn nhân bị sát hại.

Lời khai ban đầu của M. tại cơ quan điều tra cho biết, do trên đường đi từ nhà vào khu vực lán của anh Th. hái chanh, giữa M. và nạn nhân Th. xảy ra mâu thuẫn. Hai bên lời qua tiếng lại, thách thức nhau nên M. đã dùng dao chém anh Th. Thấy chị Y. (vợ anh Th.) chạy ra bờ suối gọi bà D. (mẹ anh Th.), M. đã điên cuồng đuổi theo, chém chết các nạn nhân còn lại.

Bờ suối nơi phát hiện thi thể nạn nhân Lê Thị Y. và con trai

Vụ thảm sát 4 người trong một gia đình được phát hiện vào chiều 2/7 tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) đã gây chấn động dư luận. Vào thời điểm nói trên, hai cha con ông Vi Văn Hoài, trú ở xã Tam Hợp đi thả lưới ở khe gần rẫy gia đình anh Th. và ba hộ gia đình khác trong bản thì lần lượt phát hiện 4 thi thể của anh Lô Văn Th., chị Lê Thị Y., bà Viêng Thị D. (mẹ anh Th.) và cháu Lê Viết Ch. (con trai anh Th.) đã tử vong với nhiều vết chém trên cơ thể.

Sau khi vụ thảm án đau lòng trên xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Tương Dương phối hợp cùng các lực lượng bộ đội biên phòng, sự hỗ trợ đắc lực của các điều tra viên Cục C45, Bộ Công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra vụ án. Sau hơn 2 tuần nỗ lực truy tìm manh mối, nghi can vụ sát hại 4 người trong một gia đình đã bị bắt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nong-nghi-can-sat-hai-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-o-nghe-an-a102665.html