Đôi nam nữ chết trong căn nhà khóa trái: Đã có kết quả khám nghiệm tử thi


Chủ nhật, 02/08/2015 | 16:18


(ĐSPL) - Kết quả khám nghiệm tử thi 2 thi thể được phát hiện chết trong căn nhà khóa trái cửa cho thấy, nguyên nhân tử vong không có yếu tố bên ngoài tác động

(ĐSPL) - Kết quả khám nghiệm tử thi hai thi thể được phát hiện chết trong căn nhà khoá trái cửa cho thấy, nguyên nhân tử vong không có yếu tố bên ngoài tác động và không có dấu hiệu đâm chém trên cơ thể.

Chiều 2/8, tin tức mới nhất từ cơ quan giám định pháp y Nghệ An cho biết, ngay sau khi phát hiện ra sự việc, cơ quan đã trực tiếp có mặt tại hiện trường và đến thời điểm hiện tại đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân H.N.Q.B (27 tuổi), trú tại phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) và H.T.G (29 tuổi), trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Theo kết quả khám nghiệm, nguyên tử vong không có yếu tố bên ngoài tác động và không có dấu hiệu đâm chém trên cơ thể.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 2/8, khi đang đứng trước ngõ trên đường Ngô Đức Kế, TP Vinh (Nghệ An), bà Nguyễn Thị Tâm (60 tuổi) trú khối 6, phường Hồng Sơn, TP Vinh cùng một số người nhận thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường

Nghi ngờ có xác động vật chết, người này đi vào ngõ, đến gần ngôi nhà có nghi vấn xem xét nhưng thấy cửa khóa kín. Sau đó bà Tâm đã gọi thêm người đến phá cửa. Lúc mở cửa ra, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thi thể 1 nam, 1 nữ đã tử vong trong tình trạng phân hủy mạnh. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Vinh Tân và Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, 2 nạn nhân sau đó được xác định là anh H.N.Q.B và chị H.T.G.

Theo người dân địa phương, hai nạn nhân đến thuê ở tại ngôi nhà này đã được nhiều tháng nay. Được biết, B. làm thợ cắt tóc. B. và G. yêu nhau hơn một năm nay nhưng chưa tổ chức lễ cưới.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-chet-trong-can-nha-khoa-trai-da-co-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-a104497.html