Đối tượng gây rối trật tự tại xã Bắc Sơn ra đầu thú


Thứ 4, 16/04/2014 | 11:05


Trưa nay (16/4), Trương Văn Trường, đối tượng gây rối trật tự tại xã Bắc Sơn (Hà Tĩnh) đã ra cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Hà đầu thú.

Trưa nay (16/4), Trương Văn Trường (SN 1984), trú tại trôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), đối tượng gây rối trật tự tại xã Bắc Sơn đã ra cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Hà đầu thú và thành khẩn khai báo các hành vi phạm tội.

Đối tượng gây rối trật tự tại xã Bắc Sơn ra đầu thú
Đối tượng Trương Văn Trường tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 10/4, tổ công tác của Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an Thạch Hà thực hiện lệnh bắt đối với Trương Văn Trường về tội gây rối trật tự công cộng. Trong khi thực hiện lệnh bắt, đối tượng Trương Văn Trường đã chống đối, hò hét. Một số người dân sống gần đó đã bao vây, cản trở tổ công tác. Khi lực lượng Công an đang vận động, giải thích, thuyết phục, 4 đồng chí công an bị đã người dân đưa vào nhà Trương Văn Trường khống chế, trói, chửi bới, đánh đập và lấy đi một số tài sản.

Trước tình hình trên, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng Cảnh sát cơ động phối hợp Công an Thạch Hà tiến hành giải vây cho các chiến sỹ công an bị bắt giữ.

Tiếp sau đó, hàng trăm người dân Bắc Sơn đã đến UBND xã Bắc Sơn la hét, đập phá UBND xã. Một số người dân còn đến nhà lãnh đạo xã đập phá tài sản.

Trước hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, thu thập các tài liệu chứng cứ, khởi tố vụ án về tội "bắt giữ người trái pháp luật", gây rối trật tự công cộng.

Sau khi ra đầu thú, Trương Văn Trường đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình, đồng thời, mong muốn những người phạm tội khác sớm ra cơ quan điều tra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-gay-roi-trat-tu-tai-xa-bac-son-ra-dau-thu-a29528.html