Những lời cuối cùng của đôi tình nhân chết trong căn nhà khóa trái


Thứ 2, 03/08/2015 | 08:57


Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ chết trong căn nhà trọ 2 tầng khóa trái cửa, trước khi xảy ra sự việc, cả B. và G. đều có những lời chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ chết trong căn nhà trọ 2 tầng khóa trái cửa, trước khi xảy ra sự việc, cả B. và G. đều có những lời chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Tin tức 24h qua cho hay, sau khi phát hiện ra sự việc, chiều 2/8, cơ quan giám định pháp y Nghệ An đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân H.N.Q.B. (27 tuổi), trú tại phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) và chị H.T.G. (29 tuổi), trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân chết không do tác động bên ngoài, trên cơ thể cũng không có dấu hiệu đâm, chém. Cơ quan chức năng cũng nhận định không có người đột nhập vào căn nhà mà đôi tình nhân này đã thuê. Hai nạn nhân đã chết từ 3 ngày trước.

Tin nhanh được biết, anh B. làm thợ cắt tóc tại hiệu tóc Sài Gòn trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP Vinh), hiện đã nghỉ việc nhưng không rõ lí do. Còn chị G. làm thợ móng và cắt tóc. Hai nạn nhân yêu nhau đã được hơn một năm và thuê nhà sống chung với nhau nhưng chưa tổ chức lễ cưới.

Qua tìm hiểu trang Facebook cá nhân của anh B., trước khi sự việc xảy ra, anh này đã đăng hơn 10 tấm ảnh chụp chung với chị G. và bạn bè. Cụ thể như:

Ngày 14/7, anh B. đăng 13 hình ảnh chụp chung rất thân mật với chị G. ở các quán hàng, bãi biển kèm theo lời chú thích “Nếu có kiếp sau”.

B. đăng hình ảnh chụp chung rất thân mật với chị G. kèm theo lời chú thích “Nếu có kiếp sau”.

Ngày 29/7, anh B. viết và chia sẻ trạng thái: "Chia tay tóc sai gòn. Cảm giác buồn đến lạ lùng. Bao nhiêu là kỷ niệm. Buồn có. Vui có. Cảm ơn những người bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều. (Chinh. Tân . Dự. Long.)".

Đến khoảng hơn 9h ngày 30/7, anh B. chia sẻ trạng thái cuối cùng: “Nếu có kiếp sau, vẫn muốn làm bạn với tụi bây”, kèm theo đó là 3 hình ảnh chụp chung với bạn bè.

Trước trạng thái chia sẻ kỳ lạ của B., nhiều bạn bè đã vào bình luận, thậm chí có người bạn còn bình luận “Hắn sắp tự tử thì phải”.

Ngày 30/7, anh B. chia sẻ trạng thái cuối cùng: “Nếu có kiếp sau , vẫn muốn làm bạn với tụi bây”

Còn trên Facebook chị G., ngày 29/7, chị chia sẻ nội dung: “Con người ta, đôi khi vì không dám đối diện với những gì mình đang nghĩ tới nên tự vỗ về với bản thân câu nói: “đừng suy nghĩ nhiều quá làm gì..” với trạng thái “Chẳng giải quyết được gì mà”.

Trước những chia sẻ trên mạng Facebook, nhiều người nhận định, đôi nam nữ này đã có ý định từ trước và có sự chuẩn bị cho cái chết của mình.

Nạn nhân liên tục cập nhật trạng thái Facbook như một lời từ biệt, tuy nhiên người thân và bạn bè cứ nghĩ do anh B. đang gặp khó khăn trong cuộc sống nên cập nhật mạng xã hội để giải tỏa. Cho đến khi sự việc xảy ra, nhiều người bất ngờ khi phát hiện mối liên hệ này.

Tin tức được biết, anh B. có gia cảnh nghèo khó, cách đây 2 năm anh ra TP Vinh mưu sinh và theo nghề cắt tóc. Theo lời bạn bè làm cùng tại hiệu tóc Sài Gòn, anh B. có tay nghề tốt, ít rượu chè cờ bạc, cuộc sống hòa đồng.

Tình yêu của B. và G. gặp nhiều sóng gió với vài lần chia tay nhưng bất thành. Cách đây hơn 2 tháng, G. và B. dọn về sống chung tại ngôi nhà hai tầng, thuê ở ngõ 237 đường Ngô Đức Kế, TP Vinh.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 8h ngày 2/8, người dân ở khối 6, phường Hồng Sơn, TP Vinh ngửi thấy mùi hôi nồng nặc trong căn nhà 2 tầng khóa trái nên đã tới kiểm tra. Tại đây, mọi người tá hỏa phát hiện 2 thi thể đã bốc mùi và đang trong quá trình phân hủy. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Vinh Tân và Công an TP Vinh đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể anh B. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1. Còn thi thể chị G. nằm trên giường ở tầng 2. Cả 2 thi thể đã phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-cuoi-cung-cua-doi-tinh-nhan-chet-trong-can-nha-khoa-trai-a104614.html