Tiếp tục khen thưởng nhà báo chuyên lập công phá án


Thứ 6, 16/01/2015 | 09:24


Với những đóng góp của cá nhân trong việc bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự cho xã hội, nhà báo Phan Xuân Hồng đã được UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) long trọng tổ chức khen thưởng đột xuất.

(ĐSPL) – Với những đóng góp của cá nhân trong việc bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự cho xã hội, nhà báo Phan Xuân Hồng đã được UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) long trọng tổ chức khen thưởng đột xuất.

Sáng ngày 15/01/2015, UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã phối hợp với BBT Báo Điện tử Người đưa tin - Báo Đời sống & Pháp luật, long trọng tổ chức khen thưởng cho nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký toà soạn, kiêm Trưởng Văn phòng Đại diện Báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung.

Phía cơ quan chủ quản, về dự có nhà báo Lê Tuấn Dũng, Phó Tổng biên tập; ông Phạm Quốc Huy, Trưởng ban Trị sự Báo Đời sống và Pháp luật; nhà báo Trịnh Hoài Văn, ủy viên BBT, phụ trách Báo Điện tử Người đưa tin và tập thể cán bộ phóng viên, BTV, nhân viên của báo tại khu vực Miền Trung. Phía chính quyền địa phương có đại diện thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn tham dự.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Hương Sơn đã thông báo một số kết quả đạt được của huyện trong năm 2014, đồng thời ghi nhận đóng góp của nhà báo Phan Xuân Hồng nói riêng, cũng như Báo Đời sống và Pháp Luật tại miền Trung nói chung đối với thành quả đạt được của huyện nhà.

Nằm trong chương trình buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn đã trao giấy khen và quyết định khen thưởng cho nhà báo Phan Xuân Hồng, vì những đóng góp tích cực của anh trong công tác đấu tranh, phối hợp phòng, chống tội phạm.

Nóng trong tuần - Tiếp tục khen thưởng nhà báo chuyên lập công phá án
Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng nhà báo Xuân Hồng

Trước đó vào ngày 2/12/2014, để ghi nhận đóng góp của nhà báo Phan Xuân Hồng trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tại trụ sở Báo Đời sống và Pháp luật, Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và Ban biên tập Báo Đời sống và Pháp luật đã long trọng tổ chức tặng bằng khen và giấy khen cho Phan Xuân Hồng.

Nhà báo Phan Xuân Hồng từng được biết đến là người khắc tinh với bọn tội phạm. Chỉ tính riêng trong năm 2014, nhà báo Hồng đã trực tiếp truy bắt và phối hợp với CQĐT phá nhiều vụ án trộm cắp trên địa bàn.

Cũng nhân dịp này, vào cuối buổi chiều cùng ngày, Đội bóng đá công an huyện Hương Sơn đã tổ chức giao lưu bóng đá với đội của Báo Đời sống và Pháp luật. Cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho người xem một trận cầu hấp dẫn, gay cấn; với sự cổ vũ của đông đảo khán giả 2 đơn vị và người dân địa phương.

Nóng trong tuần - Tiếp tục khen thưởng nhà báo chuyên lập công phá án (Hình 2).

Nóng trong tuần - Tiếp tục khen thưởng nhà báo chuyên lập công phá án (Hình 3).
Một số hình ảnh tại trận bóng đá giao hữu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-khen-thuong-nha-bao-chuyen-lap-cong-pha-an-a79481.html