+Aa-
    Zalo

    Trưởng BQL thừa nhận: Biết việc lái xe lắp biển số giả!

    ĐS&PL (ĐSPL) - Những ngày qua, dư luận đang đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh vụ việc Ban quản lý khu kinh tế Hà Tĩnh sử dụng xe sang bằng biển số công vụ giả để lưu thông.
    (ĐSPL) - Những ngày qua, dư luận đang đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh vụ việc Ban quản lý khu kinh tế Hà Tĩnh sử dụng xe sang bằng biển số công vụ giả để lưu thông.
    Trưởng BQL thừa nhận: Biết việc lái xe lắp biển số giả!
    Chiếc xe mang BKS giả: 38A 000.23 đã được sử dụng suốt một năm nay nhưng không bị phát hiện
    Trả lời các phóng viên, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh khẳng định: “Chiếc xe này đang làm thủ tục, cơ bản gần xong rồi. Đáng lẽ ra, khi xong thủ tục rồi mới lấy xe. Nhưng vì tôi thấy mỗi lần đi công tác lên đường rừng khu kinh tế Cầu Treo không an toàn mới sử dụng xe. Tôi thừa nhận biết lái xe gắn biển số giả chứ không phải như một số nguồn tin nói tôi không biết. Còn việc làm thủ tục giấy tờ xe là do văn phòng, tôi không trực tiếp làm. Đây cũng là một sơ suất của tôi”.
    Trưởng BQL thừa nhận: Biết việc lái xe lắp biển số giả!
    Ông Hồ Anh Tuấn thừa nhận biết lái xe gắn biển số giả nhưng vẫn sử dụng xe
    Nhằm phó thác trách nhiệm, ông Vũ Ngọc Thành, Chánh Văn phòng BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh trả lời phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật vào chiều 24/9 lại khẳng định: Việc sử dụng biển xe chưa qua đăng ký là có thật và việc gắn biển giả vào xe là do lái xe tự ý làm, lãnh đạo không biết, chánh văn phòng cũng không biết.
    Trưởng BQL thừa nhận: Biết việc lái xe lắp biển số giả!
    Ông Vũ Ngọc Thành khẳng định: Lãnh đạo không biết việc lái xe tự ý gắn biển giả vào xe
    Ông Thành cho hay, ông không biết vì ông mới về nhận công tác. Tuy nhiên, sau đó, ông lại nói, ông có tham gia nhận bàn giao chiếc xe này. Được biết, sau khi báo chí phát hiện, phản ánh, BQL đã chỉ đạo lái xe tháo biển số, đồng thời trả lại xe cho tỉnh.
    Clip: Chánh văn phong BQL nói, không ai biết lái xe lắp biển số giả
    Qua sự việc này cho thấy, lãnh đạo BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh đã bất nhất trong phát ngôn. Điều đó thể hiện, họ đã thiếu trung thực trong cả hành động và lời nói và không thẳng thắn thừa nhận trách nhiệm của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-bql-thua-nhan-biet-viec-lai-xe-lap-bien-so-gia-a52308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan