Vụ 6 người bất tỉnh trong phòng hát: 3 người dương tính với ma túy


Thứ 7, 10/01/2015 | 06:16


(ĐSPL) - Liên quan đến vụ 1 người chết, 5 người bất tỉnh trong phòng hát karaoke, hiện 4 người trong số đó đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn.

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ 1 người chết, 5 người bất tỉnh trong phòng hát karaoke, hiện 4 người trong số đó đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn.

Trao đổi với PV, bác sĩ Vũ Ngọc Lân, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, 5 nạn nhân cùng trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) gồm: Nguyễn Thanh T (24 tuổi), Nguyễn Thế N (29 tuổi), Cao Ngọc H (40 tuổi), Trần Văn C (25 tuổi) và Hoàng Đình H (23 tuổi) được đưa vào viện cấp cứu lúc 20h ngày 8/1, tình trạng chung là bị suy hô hấp, hôn mê sâu.

Hiện, các bệnh nhân đang được điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện. 4 người trong số đó đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn. Chỉ còn trường hợp bệnh nhân Hoàng Đình H đang phải thở bằng bình oxy do thức ăn đã tràn vào phổi.

Cũng theo nhận định của bác sĩ Lân, do 3 trong 5 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy nên nghi ngờ nhóm người này do sử dụng ma túy đá trong phòng đóng kín, dẫn đến ngạt khí.

Bệnh nhân Hoàng Đình H hiện trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở máy

Liên quan đến sự việc, trước đó, báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào sáng 8/1, có 6 vị khách đến thuê phòng hát tại một quán karaoke nằm trên địa bàn xóm 7, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, thấy khách vào quá lâu nhưng không có yêu cầu gì và cũng không thấy ai ra ngoài, chủ quán đã vào phòng kiểm tra.

Tại đây, chủ quán tá hỏa khi phát hiện cả 6 vị khách đều đã bất tỉnh. Ngay lập tức, ông tri hô mọi người đưa 6 nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vị khách tên H (SN 1975), trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương được xác định đã tử vong trước đó. 

5 người còn lại nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Đến chiều tối cùng ngày, các nạn nhân được chuyển sang khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng bất tỉnh, hôn mê sâu.

Thượng tá Lương Thế Lộc, Trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết thêm, trong những người đang nằm viện có con của chủ quán karaoke. Hiện, cơ quan này vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-6-nguoi-bat-tinh-trong-phong-hat-3-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-a78602.html