+Aa-
    Zalo

    Tỏ tình bất thành, thanh niên sát hại 3 mẹ con nhà bạn gái rồi sống luôn tại hiện trường đến khi bị bắt

    ĐS&PL Sau khi tỏ tình bất thành nam thanh niên đã cải trang thành nhân viên chuyển phát nhanh rồi sát hại 3 mẹ con nhà bạn gái.

    Tòa án cấp cao Seoul (Hàn Quốc) ngày 19/1, đã đưa ra phán quyết sơ thẩm lần hai và tuyên án tù chung thân đối với nghi phạm giết người Kim Tae-hyun.

    to tinh bat thanh thanh nien sat hai 3 me con nha ban gai roi song luon tai hien truong den khi bi bat 01
    Kim Tae-hyun sát hại cả nhà bạn gái sau khi tỏ tình bất thành. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Vào tháng 3/2021, sau khi bị từ chối lời tỏ tình, Kim Tae-hyun đã cải trang thành một nhân viên chuyển phát nhanh và đột nhập vào nhà bạn gái A và sát hại 3 mẹ con cô.

    Sau khi gây án, Kim còn sinh hoạt bình thường tại hiện trường trong 3 ngày cho đến khi cảnh sát ập đến.

    Theo Hãng tin Yonhap, vào tháng 11/2020, Kim Tae-hyun gặp người phụ nữ A thông qua một trò chơi trực tuyến và cả 2 có gặp nhau vài lần bên ngoài.

    Sau lần tỏ tình thất bại, cả 2 xảy ra cãi vã và cô gái yêu cầu cắt đứt liên lạc. Kim từ đó bắt đầu âm thầm theo dõi đối phương và lên kế hoạch giết người trước ít nhất một tuần xảy ra sự việc.

    Đầu tiên, Kim dùng danh tính khác trên mạng để liên lạc với cô A để nắm bắt được hành tung cũng như địa chỉ của cô.

    Đến này ngày 23/3/2021, Kim Tae-hyun cầm theo con dao cướp được từ siêu thị, cải trang thành một nhân viên chuyển phát nhanh và giết chết chị gái của A đang ở nhà một mình. Kim chờ ở nhà nạn nhân rồi lần lượt sát hại tiếp mẹ của A và A.

    Sau khi gây án, Kim đã xóa toàn bộ thông tin liên lạc của mình trong điện thoại di động của A và cố gắng tự tử nhưng bất thành. Tên này sau đó uống hết số bia trong nhà nạn nhân trước khi tự tử bất thành 1 lần nữa.

    3 ngày sau, khi bạn của nạn nhân phát hiện điều bất thường và báo cảnh sát, vụ án mới bị bại lộ và Kim Tae-hyun bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

    to tinh bat thanh thanh nien sat hai 3 me con nha ban gai roi song luon tai hien truong den khi bi bat 03
    Kim Tae-hyun quỳ gối xin lỗi trong ngày cảnh sát Hàn Quốc công khai danh tính. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Sau khi thông tin vụ án được đăng tải, cư dân mạng Hàn Quốc đã đưa ra một bản kiến ​​nghị trên trang chủ chính thức của Nhà Xanh, yêu cầu công khai tên tuổi và diện mạo của nghi phạm, số lượng người tham gia đã vượt quá 250.000 người.

    Sau đó, cảnh sát Hàn Quốc đã công bố thông tin cá nhân và diện mạo của Kim Tae-hyun vào ngày 9/4/2021. Trước truyền thông, Kim đã quỳ xuống xin lỗi nhưng giọng điệu đều đều và bình thản khiến cư dân mạng phẫn nộ chỉ trích là kẻ "máu lạnh" và "ghê rợn".

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-tinh-bat-thanh-thanh-nien-sat-hai-3-me-con-nha-ban-gai-roi-song-luon-tai-hien-truong-den-khi-bi-bat-a526189.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan