+Aa-
    Zalo

    Tổ trưởng dân phố 4 lần xâm hại bé gái lĩnh án 13 năm tù

    ĐS&PL HĐXX sơ thẩm TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên án 13 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Xuân Viễn, người đã 4 lần xâm hại bé gái hàng xóm.

    HĐXX sơ thẩm TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên án 13 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Xuân Viễn, người đã 4 lần xâm hại bé gái hàng xóm.

    Trước đó vào ngày 19/3/2016, chị C, trú tại phường Cao Xanh, TP. Hạ Long đã có đơn trình báo đến công an phường sở tại về việc con gái chị là cháu D.T.H (SN 2003, học lớp 6 trường THCS Cao Xanh) bị ông Vũ Xuân Viễn là tổ trưởng dân phố xâm hại nhiều lần.

    Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng chức năng thành phố đã lập tức vào cuộc, điều tra, xác minh làm rõ.

    Tòa tuyên án bị cáo Vũ Xuân Viên 13 năm tù giam. Ảnh: Pháp Luật VN

    Theo lời khai của cháu H tại cơ quan điều tra, chỉ trong khoảng thời gian gần 3 tháng (từ tháng 11/2015 đến tháng 2/2016), bị cáo Viễn đã dùng nhiều cách để ép buộc cháu H phải giao cấu tới 4 lần (1 lần tại nhà ông Viễn, 2 lần tại nhà cháu H và 1 lần ở khu vực đồi gần nhà). Sau mỗi lần giao cấu với cháu H, ông Viễn đều cho cháu H tiền lúc thì 20.000đ, lúc thì 100.000 đồng và luôn dặn dò cháu H. không được tiết lộ cho ai biết.

    Vụ việc sẽ bị giữ trong im lặng nếu không có việc cháu H sau đó đã kể lại cho một bạn học cùng lớp việc bị ông Viễn hiếp dâm. Thông tin này đã đến tai cô giáo chủ nhiệm lớp cháu H và hiệu trưởng Trường THCS Cao Xanh. Nhận thấy vụ việc quá nghiêm trọng, nhà trường đã báo cho mẹ cháu H biết để trình báo cơ quan công an.

    Căn cứ kết luận giám định pháp y về tình dục và tài liệu điều tra thu thập được, ngày 23/5/2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hạ Long đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Hiếp dâm trẻ em" và chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền.

    Sau khi xem xét hồ sơ vụ án và các lời khai tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Vũ Xuân Viễn 13 năm tù và đền bù thiệt hại cho gia đình và cháu bé 40 triệu đồng.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-truong-dan-pho-4-lan-xam-hai-be-gai-linh-an-13-nam-tu-a213657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan