+Aa-
    Zalo

    Tọa đàm 'Nước ion kiềm có tốt cho người đau dạ dày'?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Chương trình sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 26/9, tại TP HCM, do Báo VnExpress tổ chức với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia

    (ĐS&PL) Chương trình sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 26/9, tại TP HCM, do Báo VnExpress tổ chức với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhằm giải thích nguyên nhân, hiện trạng bệnh đau dạ dày và tác dụng của nước ion kiềm trong việc hỗ trợ chữa trị, phòng ngừa.

    Tham dự tọa đàm, phía khách mời bác sĩ và chuyên gia có bà Đỗ Thị Ngọc Diệp – Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP HCM; ông Lê Đức Phú – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nước ion kiềm Việt Nam; phía nhà tài trợ chương trình có đơn vị Panasonic Nhật Bản đồng hành cùng Thế Giới Điện Giải.

    Độc giả có thể gửi câu hỏi Tại Đây trước khi buổi tọa đàm diễn ra.

    VnExpress chính thức chủ trì Tọa đàm “Nước ion kiềm có tốt cho người đau dạ dày”

    Để hiểu rõ hơn về căn bệnh dạ dày và công dụng của nước điện giải ion kiềm, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp cùng ông Lê Đức Phú sẽ tư vấn cụ thể cho độc giả trong buổi tọa đàm "Nước ion kiềm có tốt cho người đau dạ dày?" vào lúc 9h ngày 26/9 trên VnExpress. Bạn đọc theo dõi trực tiếp chương trình tại websiteFanpage vào lúc vào lúc 9h sáng ngày 26/9.

    Giới thiệu về chuyên gia bác sĩ

    Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp tốt nghiệp chuyên ngành Nhi khoa tại Đại học Y dược TP HCM năm 1986, bác sĩ chuyên khoa 2 Nhi khoa năm 2002, hơn 40 nghiên cứu khoa học và tham gia biên soạn tài liệu chuyên ngành trong lĩnh vực dinh dưỡng, thực phẩm... Bác sĩ Ngọc Diệp hiện đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP HCM, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Phó chủ nhiệm Bộ môn Dinh dưỡng, Đại học Y dược TP HCM.


    Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp – Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP HCM

    Chuyên gia Lê Đức Phú từng là người sáng lập ra chuyên trang sức khỏe trực tuyến Người bệnh (nguoibenh.com) – dự án phi lợi nhuận đầy tâm huyết cùng các sinh viên Đại học Y Dược và tình nguyện viên. Hiện nay, ông giữ vai trò Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nước ion kiềm Việt Nam với hơn 9 năm kinh nghiệm chuyên sâu về công nghệ sản xuất nước này. Ông tham gia chia sẻ kiến thức về nước điện giải ion kiềm trên nhiều chương trình truyền hình, radio, báo chí.

    Chuyên gia Lê Đức Phú hiện đang là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nước ion kiềm Việt Nam

    Kiến thức hữu ích chăm sóc sức khỏe

    Tại buổi tọa đàm, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp sẽ chia sẻ và giải đáp các vấn đề xoay quanh bệnh đau dạ dày cùng với độc giả.

    Trước thực trạng viêm loét dạ dày tá tràng là căn bệnh ngày càng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam bệnh chiếm khoảng 26%, đứng đầu trong các bệnh ở đường tiêu hóa và có chiều hướng tăng. Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp sẽ cho biết nguyên nhân phổ biến dẫn đến bệnh này như nhiễm vi khuẩn HP, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn nhiều thực phẩm có tính axit hay căng thẳng, stress, cơ thể tiết ra nhiều dịch vị trong dạ dày, pH trong dạ dày xuống thấp. Việc uống nhiều bia, rượu, hút thuốc lá... cũng dẫn đến bệnh.

    Theo đó, bác sĩ nêu biến chứng nguy hiểm của bệnh như thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa có thể dẫn đến tử vong. Viêm loét dạ dày có nguy cơ cao gây ung thư dạ dày.

    Để đảm bảo sức khỏe, bác sĩ Diệp đưa ra lời khuyên hữu ích trong chương trình giúp xây dựng chế độ ăn uống đúng cách, các thực phẩm nên và không nên ăn. Trong chế độ dinh dưỡng, bác sĩ cũng nhấn mạnh các thức uống cần tránh và cần bổ sung. Bác sĩ sẽ giới thiệu thức uống có tác dụng hỗ trợ cho người đau dạ dày đó là nước điện giải ion kiềm.

    Quá trình tạo ra nước này duy trì gần hết các loại chất điện giải có trong nước tự nhiên, tạo phân tử hydro có tác dụng chống lại và trung hòa bớt gốc tự do nguồn cơn tạo ra tình trạng lão hóa của cơ thể. Phân tử nước nhỏ, thẩm thấu nhanh vào tế bào, giúp quá trình chuyển hóa chất, thanh lọc của các chất chuyển hóa sẽ đi ra khỏi cơ thể nhanh hơn.

    Tìm hiểu chuyên sâu về công nghệ tạo nước uống tốt Nhật Bản

    Theo chuyên gia Lê Đức Phú – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nước ion kiềm Việt Nam, để phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, ngoài chế độ dinh dưỡng thì việc sử dụng nguồn nước tốt, giàu tính kiềm là liệu pháp hiệu quả.

    Thực chất, loại nước này được tạo ra từ quá trình điện phân tân tiến Nhật Bản và không dùng bất kì hóa chất nào để tạo độ pH nên giúp nước có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu hydrogen, giàu vi khoáng và cấu trúc siêu nhỏ nên tốt cho bệnh đau dạ dày, tốt cho sức khỏe.

    Năm 1965, Bộ Y tế Nhật Bản đã chính thức công nhận lợi ích của nước này đối với sức khỏe. Từ đó máy tạo nước ion kiềm (ứng dụng công nghệ điện phân tân tiến Nhật Bản) được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu…

    Hiện nay, tại Việt Nam, nhiều thương hiệu máy tạo nước ion kiềm Nhật Bản đã được người dân Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng như Panasonic, Mitsubishi, Trim ion, Fuji Medical, Hitachi Maxell, Enagic – Kangen, OSG...

    Chuyên gia Lê Đức Phú sẽ cho biết thêm về công nghệ điện giải tạo nước ion kiềm trong gia đình, cũng như các sản phẩm nước này được bán dưới dạng đóng chai…

    Cùng VnExpress thực hiện tọa đàm “Nước ion kiềm có tốt cho người đau dạ dày”, Panasonic Nhật Bản đã phối hợp với Thế Giới Điện Giải nhằm mang đến nguồn nước uống tốt với chất lượng cao nhất từ Nhật Bản, góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt.

    Panasonic là tập đoàn điện tử đa quốc gia nổi tiếng toàn cầu của Nhật với hơn 100 năm tuổi. Máy điện giải nước ion kiềm Panasonic với chất lượng quốc tế, hàng năm xuất khẩu đi khắp thế giới hàng triệu máy.

    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 có khả năng tạo ra 7 loại nước với nhiều công dụng khác nhau

    Máy lọc và tạo nước ion kiềm Panasonic sản xuất tại Osaka, Nhật Bản. Máy sử dụng công nghệ điện giải nước đỉnh cao Nhật Bản giúp tách nước thành dạng ion H+ và OH- để tạo từ 5 đến 7 loại nước quý (với nhiều cấp độ pH khác nhau) nhằm phục vụ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, nấu ăn ngon, pha sữa cho trẻ sơ sinh, vệ sinh, rửa rau, chăm sóc da mặt và tóc…

    Thế Giới Điện Giải là nhà phân phối ủy quyền chính thức sản phẩm máy điện giải Panasonic tại Việt Nam. Với hệ thống showroom 3 miền, đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật chuyên nghiệp, trung tâm bảo hành uy tín, thương hiệu sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo lợi ích sức khỏe khách hàng.

    Theo PV Hoài Nhơn/vnexpress.net

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toa-dam-nuoc-ion-kiem-co-tot-cho-nguoi-dau-da-day-a294079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.