+Aa-
    Zalo

    Toàn bộ 107 hành khách và phi hành đoàn tử nạn trong sự cố máy bay ở Pakistan

    • DSPL
    ĐS&PL Theo tin mới nhất, toàn bộ 107 hành khách và phi hành đoàn trong sự cố máy bay chiều ngày 22/5 ở Pakistan của hãng hàng không PIA đều đã tử nạn.

    Theo tin mới nhất, toàn bộ 107 hành khách và phi hành đoàn trong sự cố máy bay chiều ngày 22/5 ở Pakistan của hãng hàng không PIA đều đã tử nạn.

    Chiều 22/5/2020, chiếc máy bay mang số hiệu PK 8303 của Hãng Hàng không quốc tế Pakistan (PIA) đã gặp sự cố và đâm xuống khu vực dân cư ở thành phố cảng Karachi, miền Nam nước này.

    Hiện trường vụ tai nạn hàng không khiến 107 người tử nạn. Ảnh: Getty

    Hãng tin Bloomberg dẫn lời Thị trưởng thành phố Karachi cho biết toàn bộ 107 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đều đã tử nạn. Quân đội Pakistan và lực lượng cứu hộ đã lập tức được triển khai tới hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn.

    Chuyến bay xấu số trên thực hiện lộ trình từ thành phố Lahore của Pakistan tới thành phố Karachi. Máy bay Airbus A320 này đã gặp nạn sau khi cất cánh khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Các nhân chứng dưới mặt đất cho biết phi công điều khiển dường như đã cố tìm cách hạ cánh 2 - 3 lần trước khi máy bay đâm xuống khu vực đông dân cư gần sân bay quốc tế Jinnah.

    Hiện hãng sản xuất máy bay Airbus chưa đưa ra bình luận gì về vụ tai nạn trên. Trước đó ít ngày, chính quyền Pakistan đã cho phép nối lại các chuyến bay thương mại sau thời gian phong tỏa đất nước do dịch bệnh Covid-19.

    Thủ tướng Pakistan Imran Khan cùng ngày đã bày tỏ sự đau buồn và bàng hoàng về vụ tai nạn rơi máy bay xuống một khu dân cư ở thành phố cảng Karachi, miền Nam nước này. Ông đã ra lệnh mở cuộc điều tra ngay lập tức, đồng thời gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-bo-107-hanh-khach-va-phi-hanh-doan-tu-nan-trong-su-co-may-bay-o-pakistan-a324387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan