+Aa-
    Zalo

    Toàn bộ 63 tỉnh, thành phố tiếp tục cho học sinh nghỉ học nhằm phòng, chống dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Để phòng, chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, hiện 63/63 tỉnh thành đã ra quyết định kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh.

    Để phòng, chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, hiện 63/63 tỉnh thành đã ra quyết định kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh.

    63 tỉnh, thành phố kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh. Ảnh minh họa

    Sau khi bộ trưởng Bộ GD&ĐT có công văn đề nghị các địa phương cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020, tính đến tối 15/2, tất cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đã thông báo cho học sinh nghỉ phòng chống dịch Covid-19. Trong đó 56 tỉnh, thành phố cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2.

    Cụ thể, các địa phương cho học sinh nghỉ hết tháng 2/2020 gồm: Kon Tum, Hậu Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu:Đồng Tháp, Quảng Bình, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Kom Tum, Hậu giang, Ninh Thuận, Bình Phước, Quảng Nam; Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Long An, Phú Yên, Tây Ninh, Lào Cai, Lâm Đồng, Bình Dương, Gia Lai, Bình Định, Đắk Nông, Bến Tre, An Giang, Bình Thuận, Cần Thơ, Bắc Giang, Hà Nam, Điện Biên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Yên Bái, Đà Nẵng, Cà Mau, Kiên Giang, Tiền Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Trà Vinh...

    Tỉnh Quảng Trị, Trà Vinh thông báo cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết 29/2 theo đề nghị của Bộ GD&ĐT. Tỉnh yêu cầu Sở GD&ĐT chỉ đạo các cơ sở giáo dục triển khai hoạt động dạy và học tại nhà thông qua Internet.

    Khánh Hoà trước đó thông báo học sinh quay lại trường học từ 17/2, sáng 15/2 cũng đã quyết định đổi lịch cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

    Riêng Ninh Bình, Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng...thông báo cho học sinh được nghỉ học hết tuần tới, sau đó căn cứ tình hình thực tế để có quyết định tiếp theo.

    Căn cứ tình hình thực tế nghỉ học của các địa phương trong cả nước, bộ GD&ĐT quyết định điều chỉnh lùi thời điểm kết thúc năm học 2019-2020 và các mốc thời gian kế hoạch năm học chung của ngành.

    Ngoài ra, bộ sẽ có hướng dẫn chi tiết các địa phương xây dựng phương án điều chỉnh hoạt động dạy học để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-bo-63-tinh-thanh-pho-tiep-tuc-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-nham-phong-chong-dich-covid-19-a311828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan