+Aa-
    Zalo

    Toàn bộ công ty Sakata Inx bị thiêu rụi, 400 công nhân mất việc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – 1 giờ 30 phút, 19/9, tức sau hơn 10 giờ vật lộn với ngọn lửa, vụ cháy kinh hoàng tại công ty TNHH Sakata inx cơ bản được dập tắt. Gần 400 công nhân coi như đã chính thức mất việc vì toàn bộ tài sản đã thành tro bụi.
    (ĐSPL) – 1 giờ 30 phút, 19/9, tức sau hơn 10 giờ vật lộn với ngọn lửa, vụ cháy kinh hoàng tại công ty TNHH Sakata Inx cơ bản được dập tắt. Hậu quả để lại là đống tro tàn và hàng trăm công nhân mất việc.
    Có mặt từ khi đám cháy còn hung hãn cho đến khi đã được dập tắt, ông Robert Ng, đại diện của ban lãnh đạo công ty TNHH Sakata Inx thất thần nhìn toàn bộ tài sản của công ty trên diện tích hơn 2.000 mét vuông giờ chỉ còn là đống tro tàn.
    Vụ cháy công ty hóa chất Sakata inx, hàng trăm công nhân mất việc
    Khói bốc lên ngùn ngụt bao trùm khu công nghiệp
    “Sự việc chuyển biến nhanh quá và quá bất ngờ, bao nhiêu công sức của chúng tôi đã trở thành tàn tro sau một đêm”, ông Robert Ng nghẹn ngào nói.
    Vụ cháy công ty hóa chất Sakata inx, hàng trăm công nhân mất việc
    Ngọn lửa bốc cao ngày càng lớn
    Cũng theo ông Robert Ng, nguyên nhân cháy có thể do các thùng đựng hóa chất tự cháy và nổ không được bảo quản ở phòng lạnh mà để ở nhà kho có ánh nắng chiếu vào nên tự cháy, nổ.
    Khi PV Báo Đời sống và Pháp luật hỏi về số phận của gần 400 công nhân của công ty, vị đại diện công ty này nói: “Còn gì nữa đâu mà làm, chắc phải đành lòng cho tạm nghỉ”.
    Công ty TNHH Sakata inx là công ty 100\% vốn Nhật Bản, vốn 14,5 triệu USD, chuyên sản xuất mực in. Công ty có trụ sở nằm trên đường Tự Do, KCN Việt Nam – Singapo, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
    Đến gần 2 giờ, lãnh đạo tỉnh Bình Dương và KCN Việt Nam – Singapo vẫn có mặt để cùng với lực lượng PCCC Bình Dương và các quận 12, 9, Bình Tân, Bình Thạnh của TP.HCM tiếp tục công tác khắc phục hậu quả.
    Vụ cháy công ty hóa chất Sakata inx, hàng trăm công nhân mất việc
    Các lực lượng chức năng tại hiện trường vụ cháy
    Ông Nguyễn Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, tỉnh đã huy động gần 400 chiến sĩ của nhiều nghành đến ứng cứu. Rất may là không có thiệt hại về người, tuy nhiên sẽ thiệt hại nặng nề về kinh tế cho công ty, vì toàn bộ công ty đã bị thiêu rụi.
    Vụ cháy công ty hóa chất Sakata inx, hàng trăm công nhân mất việc
    Cần cẩu được huy động để dập lửa

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-bo-cong-ty-sakata-inx-bi-thieu-rui-400-cong-nhan-mat-viec-a51298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nạn nhân chết cháy ôm chặt túi đựng tiền

    Nạn nhân chết cháy ôm chặt túi đựng tiền

    (ĐSPL) - Thân nhân của nạn nhân vụ 7 người chết trong đám cháy cho biết, khi cánh cửa mở ra, dưới nền nhà, cô Trần Mỹ Yến (một trong 7 người tử vong) nằm phía ngoài gần cửa, tay vẫn ôm chặt chiếc túi.