+Aa-
    Zalo

    Toàn bộ học sinh Thái Bình được nghỉ sau khi ghi nhận 5 ca dương tính SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi ghi nhận 5 ca dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng, sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đã quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ sáng 6/5.

    Sau khi ghi nhận 5 ca dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng, sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đã quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ sáng 6/5.

    Toàn bộ học sinh ở Thái Bình được nghỉ học từ hôm nay (6/5). Ảnh minh họa 

    Sáng 6/5, VTC News dẫn lời ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi địa phương phát hiện 5 ca dương tính với SARS-CoV-2, đơn vị quyết định cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

    Thời gian thực hiện từ sáng 6/5 đến khi có thông báo mới.

    Trong sáng 6/5, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình họp khẩn liên quan việc tỉnh này vừa phát hiện 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, tất cả đều liên quan tới ổ dịch tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở Đông Anh.

    Tuổi Trẻ Online dẫn thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình, kết quả lấy mẫu xét nghiệm bước đầu xác định 5 trường hợp dương tính lần 1 với SARS-CoV-2, nằm rải rác tại một số địa phương trong tỉnh.

    Huyện Thái Thụy ghi nhận 3 trường hợp, huyện Kiến Xương và Vũ Thư mỗi nơi ghi nhận 1 trường hợp. Tất cả các trường hợp này đều liên quan đến ổ dịch tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở Đông Anh (bệnh nhân, người nhà bệnh nhân).

    Hiện ngành y tế tỉnh Thái Bình đang khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan các ca dương tính này. Đồng thời, để đảm bảo an toàn, tất cả học sinh trong tỉnh được thông báo ở nhà, không tới trường cho đến khi có thông báo mới.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-bo-hoc-sinh-thai-binh-duoc-nghi-sau-khi-ghi-nhan-5-ca-duong-tinh-sars-cov-2-a364784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan