+Aa-
    Zalo

    Toàn bộ học sinh trường THPT Trần Nhân Tông chuyển chỗ học sau sự cố sập vữa

    • DSPL
    ĐS&PL Sau sự cố sập vữa trong phòng học khiến ba học sinh bị thương, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, cùng các đơn vị liên quan đã có cuộc họp khẩn trước tình trạng xuốn

    Sau sự cố sập vữa trong phòng học khiến ba học sinh bị thương, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, cùng các đơn vị liên quan đã có cuộc họp khẩn trước tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của trường.

    Liên quan đến vụ một phòng học của trường THPT Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bị sập mảng vữa lớn từ trên trần nhà, khiến 3 học sinh bị thương, nhập viện, ông Nguyễn Viết Cẩn, trưởng phòng Kế hoạch Tài chính Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết ngay từ chiều nay (21/3), trường sẽ lên phương án để học sinh chuyển đến địa điểm mới là trường THPT Đoàn Kết; Trung tâm Giáo dục Từ xa quận Hai bà Trưng và THCS Minh Khai (Quận Hai Bà Trưng) vào ngày mai (22/3) nhằm bảo đảm việc học cho học sinh.

    vu sap tran o truong tran nhan tong chuyen hoc sinh den dia diem moi hinh 1
    Mảng vữa lớn trên trần nhà bất ngờ rơi trong giờ học khiến 3 học sinh bị thương.

    Theo đại diện ban giám hiệu Trường THPT Trần Nhân Tông, ngôi trường đã xuống cấp từ nhiều năm nay. Chính phòng học trước đây của lớp 12A12 đã từng bị sập một mảng vữa trần nhà vào ngày 13/10/2017 cho nên nhà trường đã phải chuyển học sinh đến học tạm tại phòng hội đồng, nhưng tiếp tục xảy ra sự cố, khiến cán bộ, giáo viên, học sinh và các phụ huynh rất lo lắng.

    Được biết, chiều 20/3, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng đã gửi văn bản báo cáo UBND Thành phố Hà Nội về sự cố tại trường THPT Trần Nhân Tông. 

    Sau khi sự việc xảy ra, BGH nhà trường cùng các giáo viên đã khẩn trương đưa các em học sinh bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, đồng thời báo cho phụ huynh biết thông tin để phối hợp giải quyết.

    Chiều tối qua (20/3), 3 học sinh bị thương được đưa về nhà để gia đình tiếp tục theo dõi.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-bo-hoc-sinh-truong-thpt-tran-nhan-tong-chuyen-cho-hoc-sau-su-co-sap-vua-a223310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan