+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh giải đua xe địa hình Dambri Challenge 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dambri Challenge là giải đua xe địa hình lớn nhất diễn ra đầu năm 2014 tại Lâm Đồng với sự góp mặt tham gia thi đấu của 30 đội đua trong nước.

    (ĐSPL) - Dambri Challenge là giải đua xe địa hình lớn nhất diễn ra đầu năm 2014 tại Lâm Đồng với sự góp mặt tham gia thi đấu của 30 đội đua trong nước.
    Giải được tổ chức tại khu du lịch Dambri - thôn 14 xã DamB’ri, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng với địa hình khắc nghiệt đòi hỏi kỹ năng và sự tập trung cao của các tay đua tham dự giải. Tại Việt Nam phong trào Offroad đã phát triển khá mạnh trong những năm qua thông qua các giải như Hạ Long Challenge, Saigon Adventure Trophy… và Việt Nam cũng đã có các đội sang tham gia thi đấu tại Indonesia Off Road Expedition, Malaysia - Rainforest Challenge. Ngày 22/02 các “lính chiến” của Dambri Challenge 2014 đã di chuyển vào “đấu trường” Dambri để chuẩn bị cho lễ khai mạc vào ngày hôm sau. Ngày 24/02 các tay đua tiếp tục đi sâu vào trong rừng khoảng 30 km để thi đấu các đường thi từ 5-11 kế tiếp bài thi từ 1-4 trong ngày khai mạc. Sau đó là các ngày thi đấu ở chặng đặc biệt và các đường từ 12-15 (chặng cuối). Đêm gala dinner và lễ trao giải diễn ra trang trọng vào ngày 27/02. Theo đại diện ban tổ chức, Dambri Challenge 2014 sẽ được nhân rộng trở thành hoạt động thường niên và mở ra với quy mô quốc tế với sự góp mặt của các đội đua nước ngoài từ năm 2015.
    Nguyễn Linh - Duy Dương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-giai-dua-xe-dia-hinh-dambri-challenge-2014-a25906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan