Toàn cảnh vụ lùm xùm Bà Nhân Vlog và bác sĩ thụ tinh nhân tạo


Thứ 3, 14/03/2023 | 15:29


Cùng sự kiện

Trong khi Bà Nhân Vlog tố bác sĩ làm việc không có tâm thì phía bác sĩ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả, nói bà Nhân thiếu hiểu biết, diễn sâu và muốn làm miễn phí.

Bà Nhân Vlog là ai?

Lê Thị Đức Nhân (hay còn gọi là Bà Nhân Vlog) là một nữ YouTuber có tiếng khi sở hữu kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật với hơn 753 nghìn lượt subscribes. Ngoài ra, trang Facebook Vợ Chồng Nhà Nhân JP của cô cũng có tới 1,8 triệu người theo dõi.

Chồng Nhân là Yamasaki Teruhito, 46 tuổi, là một kỹ sư ở Toyota. Các clip của cô phần lớn xoay quanh cuộc sống của hai vợ chồng tại đất nước Nhật Bản. Thời điểm đạt nút Bạc YouTube, Nhân từng tiết lộ thu nhập mỗi tháng lên tới 100 - 200 triệu đồng nhờ việc làm video trên các nền tảng MXH.

Chuyện làng sao - Toàn cảnh vụ lùm xùm Bà Nhân Vlog và bác sĩ thụ tinh nhân tạo
Vợ chồng Bà Nhân Vlog

Thu nhập của Teruhito cũng lên tới mấy trăm triệu một tháng nên luôn sẵn sàng đầu tư, chi mạnh tay để chiều vợ. Anh từng chi 200 triệu để Nhân chỉnh sửa nhan sắc và tặng vợ chiếc nhẫn kim cương trị giá 560 triệu đồng nhân dịp Valentine.

Bà Nhân Vlog chia sẻ trước đây cuộc sống của cô không mấy khá giả song nhờ làm YouTube mà ngày càng “đổi đời”, sẵn sàng đáp trả những lời chỉ trích “ăn bám” chồng giàu. Mới đây, Nhân đã mua tặng mẹ căn nhà với giá 2,7 tỷ chưa tính tiền sửa sang khiến nhiều người trầm trồ.

Bà Nhân Vlog tố bác sĩ không có tâm

Thời gian gần đây, vợ chồng Nhân từ Nhật Bản về Việt Nam làm thụ tinh nhân tạo, mọi quá trình đều được cặp đôi cập nhật thường xuyên.

Cụ thể, Nhân cho biết đã thực hiện tiêm kích trứng và hút trứng để chuẩn bị cho việc có em bé. Những video quay quá trình tiêm kích trứng được cô chia sẻ gây chú ý khi nữ YouTuber tỏ ra vô cùng đau đớn.

Những tưởng quá trình "tìm con" đang diễn ra thuận lợi thì mới đây, Nhân bất ngờ đăng tải video cho biết mình bị thất vọng về "tâm đức" của bác sĩ T. đang điều trị cho vợ chồng cô.

Chuyện làng sao - Toàn cảnh vụ lùm xùm Bà Nhân Vlog và bác sĩ thụ tinh nhân tạo (Hình 2).
Bà Nhân Vlog tố bác sĩ chữa hiếm muộn cho mình.

Trong clip có tiêu đề "Hay là bỏ cuộc? Hành trình kiếm con chưa bao giờ dễ dàng" được Nhân đăng tải trên kênh YouTube, nữ YouTuber cho biết bác sĩ phụ trách cho mình không cẩn thận, không sát sao từng chi tiết. Theo lời Nhân kể, bác sĩ thông báo với mình rằng 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng thì quay lại để hút trứng nhưng khi cô đến nơi thì lại nhận được phản hồi là 36 tiếng.

"Nhân bị hụt hẫng, rất buồn. Mình hi vọng bác thương người hiếm muộn như mình, bác đặt cái tâm vào, làm chuẩn chỉnh, nói cho đúng cái nào ra cái đó. Để khi lên bệnh viện làm cái gì thì làm cái đó luôn còn hôm qua bác nói một đường, hôm nay bác nói một nẻo. Mà cuộc nói chuyện thì mình đâu có ghi âm lại được", Nhân bức xúc kể lại.

Cô đồng thời tuyên chồng sẽ quyết định chuyển sang điều trị với bác sĩ khác: "Bác sĩ từng khiến Nhân 2 lần thất vọng thì Nhân không thể đồng hành nữa. Lần trước Nhân đã hoan hỉ bỏ qua vì nghe đồn bác sĩ này mát tay, Nhân chỉ mong bác có thể giúp Nhân có 1 đứa con. Nhưng lần này Nhân thấy có lẽ tâm đức của bác không dành cho Nhân".

Phía bác sĩ nói gì?

Chuyện làng sao - Toàn cảnh vụ lùm xùm Bà Nhân Vlog và bác sĩ thụ tinh nhân tạo (Hình 3).
Bác sĩ T. lên tiếng phản hồi.

Ngày 12/3, phía bác sĩ T. cũng có video phản hồi các thông tin liên quan tới mình. Vị cho biết mình rất bận, chưa có thời gian xem hết video của Đức Nhân nhưng vì mọi người thắc mắc quá nhiều nên đã chia sẻ.

Theo đó, bác sĩ cho biết bất kỳ ai sau khi tiêm kích trứng đều cần 36 tiếng mới hút được vì nếu sớm quá thì không có trứng hoặc trứng non thì không thụ tinh được: "Tự động sáng ngày hôm sau kêu vô làm hồ sơ rồi đùng đùng đi lấy trứng. Ủa? Đâu phải lấy trứng một lần, lần trước cũng lấy rồi…  Tự nhiên lần này bạn đùng đùng bảo lần trước chỉ cần 12 tiếng, giờ cũng thế. Một năm mình làm thụ tinh ống nghiệm mấy ngàn người, người nào cũng 36 tiếng".

Bác sĩ chữa hiếm muộn này cũng cho hay, trong quá trình thăm khám và kích trứng, Đức Nhân rất thiếu tập trung, không có hiểu biết, diễn sâu đồng thời lấy chuyện tìm con để câu view nhằm mục đích thương mại.

Đáng chú ý hơn, vị bác sĩ còn tiết lộ thêm vợ chồng Nhân từng đề cập việc muốn được bác sĩ thực hiện chữa trị miễn phí, đổi lại, nữ YouTuber sẽ PR cho bác sĩ. Trước đề nghị này, bác sĩ tỏ ra thờ ơ, không đặt nặng vấn đề, mục đích cuối cùng của bác vẫn là mang lại tin vui cho 2 vợ chồng.

Sau lời phản pháo của vị bác sĩ này, Đức Nhân tiếp tục làm clip trả lời từng nhận xét của bác sĩ nhưng hiện cả 2 clip của cô đều đã không còn trên các nền tảng mạng xã hội. Cô đồng thời bật chế độ hạn chế bình luận trên mọi nền tảng mạng xã hội để tránh thị phi từ dư luận.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-vu-lum-xum-ba-nhan-vlog-va-bac-si-thu-tinh-nhan-tao-a568719.html