+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ: Tấn bi kịch từ mối tình đơn phương

    • DSPL
    ĐS&PL Vì yêu đơn phương mà không được đáp lại, đối tượng Nguyễn Quang T. đã nhẫn tâm ra tay sát hại nữ sinh U. rồi gieo mình xuống dòng kênh tự tử.

    Vì yêu đơn phương mà không được đáp lại, đối tượng Nguyễn Quang T. đã nhẫn tâm ra tay sát hại nữ sinh U. rồi gieo mình xuống dòng kênh tự tử.

    Bi kịch từ mối tình đơn phương

    Ngày 8/7/2019, lực lượng chức năng quận Bình Thạch (TP. HCM) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về một nữ sinh chết bất thường trong phòng trọ của mình tại hẻm 325 Bạch Đằng (phường 15, quận Bình Thạnh, TP. HCM).

    Hình ảnh nghi phạm đến phòng trọ của nữ sinh 19 tuổi. Ảnh cắt từ camera

    Tiến hành kiểm tra sơ bộ, nạn nhân được xác định tên là Phạm Trần Tú U. (19 tuổi, quê Đồng Nai) tử vong với nhiều vết đâm chí mạng tại vùng bụng và ngực. Tại phòng trọ nơi xảy ra vụ án công an thu được một cán dao bị gãy lưỡi và một con dao bầu.

    Được biết, U. đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM). Phòng trọ mà nạn nhân đang ở còn có 2 nữ sinh khác nhưng vì đang trong thời gian nghỉ hè nên cả đã về quê, riêng U. xin phép gia đình ở lại để ôn bài.

    Tìm hiểu thông tin từ những người dân sống trong khu trọ, lực lượng công an thu được manh mối quan trọng đó là đêm trước khi xảy ra vụ án, mọi người có nghe thấy tiếng cãi vã trong phòng trọ của U.

    Kiểm tra camera tại khu vực, lực lượng công an đã xác định vào khoảng thời gian từ 8h - 8h10 ngày 8/7, có một đối tượng lạ mặt đi xe máy, đội mũ hồng, mặc áo khoác xám đến phòng trọ của U..

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng đối tượng, lực lượng Công an TP.HCM đã xác định được nghi phạm của vụ án chính là bạn của U. tên là N.M.T. (SN 2000, quê Đồng Nai). Đến chiều tối ngày 8/7, tiếp tục tìm thấy xe gắn máy của nghi phạm tại khu vực bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

    Từ đây, Công an TP.HCM cũng như lực lượng công an địa phương đã vận động T. ra đầu thú.

    Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của nghi phạm sát hại nữ sinh 19 tuổi dưới bờ kênh. Ảnh: Zing.vn

    Tuy nhiên, đến sáng 9/7, thi thể của N.M.T được tìm thấy dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Qua xác định, do T. yêu đơn phương U. nhưng không được đáp lại nên đối tượng đã ra tay sát hại nữ sinh rồi tự vẫn.

    Theo thông tin tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, nữ sinh U., Nguyễn Quang T., N. và L. (bạn chung phòng trọ với U.) là nhóm bạn thân từ thời còn học THPT. Sau đó, Tiến có tình cảm với U. nhưng bị cô gái từ chối vì U. muốn tập trung cho việc học hành, chưa muốn yêu.

    "Sau khi tốt nghiệp cấp 3, U. học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, còn T. theo học tại trường CĐ kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM). Trong thời gian này, T. vẫn nuôi dưỡng tình yêu với U. và mong một ngày sẽ được cô đón nhận. Tuy nhiên, sự quan tâm quá mức của T. làm nữ sinh này cảm thấy khó chịu, lâu ngày cảm thấy ghét T.. Thậm chí, nhiều lần cãi nhau do phát sinh mâu thuẫn, không thèm nhìn mặt nhau", N.T., một người bạn của U. và T. tiết lộ thông tin với PV.

    Cũng theo lời T., đầu năm 2019, 3 nữ sinh này chuyển về nhà trọ của anh Nguyễn Quang V. làm quản lý ở. Một thời gian sau, T. lên mạng tìm nhà trọ và tìm đúng ra nơi mà 3 cô gái đang ở.

    Sau đó, T. có nhắn tin cho L. sẽ chuyển tới đây nhưng L. cho biết nhóm L., U., N. cũng đang trọ ở đây và khuyên T. đừng chuyển tới vì sẽ chạm mặt với U.. Nhưng sau đó, nam sinh vẫn chuyển đến đây ở dưới tầng trệt, còn 3 cô gái ở tầng 1 và sự việc đau lòng xảy ra.

    Nỗi đau tận cùng của đấng sinh thành

    Ngày 11/7 vừa qua, gia đình nữ sinh xấu số cũng như gia đình nghi phạm đã tiến hành tổ chức tang lễ cho 2 người.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Kim L. (cha của nạn nhân U.) ngồi bần thần, lâu lâu ông lại đốt cho U. một nén nhang, rồi lau vội giọt nước mắt lăn dài trên má.

    Ông L. cho biết U. là đứa ngoan ngoãn, chịu khó, chăm chỉ học hành và rất thương cha mẹ, các em. Quá trình U. đi học ông L. và vợ cũng nghe con gái kể, là có một cậu bạn chung trường tên T. yêu đơn phương U. nhưng U. không yêu lại và đã từ chối tình cảm của T...

    “Con gái tôi nó hiền lành, ngoan ngoãn lại chăm chỉ học hành, lúc nào cũng bảo thương cha mẹ và các em. Nó bảo chẳng bao giờ lấy chồng, ở vậy nuôi cha mẹ lo cho các em cả đời. Mà cũng đúng, nó quá chu đáo, đi học, đi làm thêm, không hề than thở gì, lúc nào cũng vui vẻ, chăm ngoan. Ấy vậy mà con tôi nó lại ra đi một cách đáng thương như thế”, ông L. đau xót kể lại.

    Lễ tang nữ sinh Phạm Trần Tú U. Ảnh: Người Đưa Tin

    Nói về hai người con còn lại của mình, ông L. xót xa tâm sự: “Giờ tôi còn mỗi 2 đứa nó, chỉ mong chúng đều ngoan, học hành giỏi giang như cái U. và mong sao cuộc sống của chúng bình yên, mạnh khỏe. Vợ tôi luôn bảo biết thế đừng cho cái U. về Sài Gòn học, biết thế hè đừng cho U. đi làm thêm, và rất rất nhiều biết thế. Nhưng, chúng tôi đã không thể nào níu giữ, cũng chẳng thể có hai từ giá như, bởi con chúng tôi đã đi thật rồi”.

    Cũng theo bố nạn nhân U., gia đình nhà T. cũng đã có người ghé nhà ông thắp nhang cho U. và làm lễ phúng điếu cho U., nhưng cũng chưa thấy họ nói gì về việc con của họ sát hại U.

    Trong khi đó, tại đám tang của nghi phạm T., một người quen của gia đình cho biết: "Bình thường T. nó ngoan hiền, học hành cũng được nhưng không hiểu tại sao T. nó lại có thể ra tay như vậy với bạn nữ. Khi đọc báo thấy người ta viết nó là người gây ra cái chết cho con bé dưới Tân Hiệp chúng tôi không thể tin, nhưng xác minh ra thì đúng là thằng T.. Cũng thương nó, giờ đã nằm trong áo quan, mất hết cả cuộc đời".

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-vu-nu-sinh-19-tuoi-bi-sat-hai-trong-phong-tro-tan-bi-kich-tu-moi-tinh-don-phuong-a284039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan