+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh vụ thảm sát ở Bình Phước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 4 ngày truy lùng, hai nghi phạm ra tay sát hại dã man 6 người trong một gia đình tại Bình Phước đã bị công an bắt giữ.

    (ĐSPL) - Sau 4 ngày truy lùng, hai nghi phạm ra tay sát hại dã man 6 người trong một gia đình tại Bình Phước đã bị công an bắt giữ.

    - Khoảng 7h ngày 7/7: Bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968), ngụ tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đến làm việc như thường lệ. Tới nơi, thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ, đẩy cửa bước vào nhà thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy 3 người gồm: Lê Văn Mỹ, Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000, con ông Mỹ) nằm chết ở nền nhà.

    Tiếp đó, bà Loan chạy lên lầu, phát hiện Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ.

    Bà Loan tri hô và trình báo công an địa phương. Khi đến hiện trường, lực lượng công an phát hiện thêm Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết bằng phương thức cắt cổ.

    + Công an tỉnh Bình Phước và Đoàn điều tra Bộ Công an cũng đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra.

    + Trong ngày, công an triệu tập những người liên quan để lấy lời khai. Trong đó, có hai lời khai quan trọng từ em ruột bà Nga và tài xế chở củi cho nhà nạn nhân.

    - Ngày 8/7: Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, chia buồn, động viên người thân trong gia đình nạn nhân.

    + Nhiều điều tra viên được điều động để truy tìm dấu vết hung thủ.

    + Sau thi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, công an bàn giao 6 nạn nhân cho người thân tổ chức an táng.

    + Cơ quan điều tra khởi tố vụ án, công bố số điện thoại nhận tin báo tố giác tội phạm từ nhân dân.

    Mô phỏng vị trí các nạn nhân bị sát hại - Ảnh: Báo Tiền Phong

    - Ngày 9/7: Ông Phạm Đức Thiệu, Phó Vụ trưởng Vụ trật tự xã hội (thuộc Viện Kiểm sát nhân dân tối cao) và Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (thuộc Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an) đã đến kiểm tra lại hiện trường vụ án tại ngôi biệt thự của ông Lê Văn Mỹ.

    - Ngày 10/7: Tập trung lực lượng điều tra viên tinh nhuệ từ các nơi để tập trung tìm ra hung thủ.

    + Tối cùng ngày, được biết hai nghi phạm Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (SN 1991) bị công an bắt vì có liên quan đến vụ án mạng. Trong đó, nghi can Dương được cho là hung thủ ra tay sát hại 6 người trong nhà ông Mỹ, bị bắt vào ngày 8/7 khi có mặt trong đám tang gia đình ông Mỹ.

    Theo lời khai ban đầu, Dương có quan hệ tình cảm với Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), từng có thời gian chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng sau đó, gia đình Linh ngăn cấm mối tình này.

    Thời gian gần đây, thấy cô gái có người yêu mới, Dương ghen tuông nên nảy sinh ý định trả thù và nhờ Tiến giúp sức. Anh ta hứa hẹn trả thù thành công sẽ lấy tiền, tài sản trong nhà Linh trả công cho Tiến.

    Dự kiến sáng hôm nay (ngày 11/7), công an sẽ cung cấp thông tin chính thức về vụ án với báo chí.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]ZQn7Rap8px[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-vu-tham-sat-o-binh-phuoc-a101652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.