+Aa-
    Zalo

    Toàn đội Chelsea cách ly vì phát hiện cầu thủ nhiễm Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Callum Hudson-Odoi của Chelsea là cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên bị phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Callum Hudson-Odoi của Chelsea là cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên bị phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Callum Hudson-Odoi là cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên nhiễm Covid-19. Ảnh: Getty

    Sau khi HLV Mikel Arteta của Arsenal được xác nhận nhiễm Covid-19, giải Ngoại hạng Anh lại ghi nhận thêm một ca bệnh nữa, là cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi của Chelsea.

    Thông báo chính thức trên trang chủ của CLB Chelsea cho biết, Callum Hudson-Odoi dương tính với virus SARS-CoV-2 sau lần xét nghiệm mới nhất.

    Cầu thủ 19 tuổi có những triệu chứng giống với Covid-19 vào sáng thứ Hai vừa qua và đã không tới sân tập kể từ đó. Tuy vậy, những người đã tiếp xúc gần với anh sẽ được cách ly để theo dõi. Trong đó bao gồm toàn bộ đội hình Chelsea, ban huấn luyện và một số nhân viên hậu trường.

    Chelsea đã cho đóng cửa tòa nhà cùng một số phòng riêng biệt ở phần sân tập của đội bóng đá nam. Những khu vực khác ở sân Stamford Bridge vẫn hoạt động bình thường.

    "Chúng tôi sẽ tuân thủ chặt chẽ Nguyên tắc y tế cộng đồng và nghe theo sự hướng dẫn của chính phủ về vấn đề này. Bên cạnh đó, cuộc thảo luận về trận đấu sắp tới ở giải Ngoại hạng Anh cũng sẽ được thảo luận vào ngày 13/3", trang chủ Chelsea cho biết.

    Trước đó, toàn đội Arsenal cũng đã nhận thông báo cách ly sau khi HLV Mikel Arteta dương tính với virus SARS-CoV-2.

    "Trung tâm huấn luyện London Colney đã bị đóng cửa sau khi kết quả xét nghiệm chiều 12/3 của HLV trưởng Mikel Arteta dương tính với virus corona. Toàn thể thành viên đội bóng, những người tiếp xúc gần với Mikel sẽ bị cách ly theo đúng chỉ dẫn", trang chủ Arsenal thông báo.

    Mikel Arteta trở thành trường hợp HLV bóng đá đầu tiên nhiễm Covid-19. Thủ tướng Anh xác nhận các hoạt động bóng đá ở xứ sở sương mù có thể bị hoãn vô thời hạn sau thông tin Arteta nhiễm bệnh.

    "Bóng đen" Covid-19 đang phủ lên giới thể thao châu Âu. Liên tiếp các cầu thủ, HLV ở nhiều giải đấu lớn châu Âu xác nhận nhiễm Covid-19, nhiều trận đấu đã bị hủy bỏ và các liên đoàn bóng đá hiện đang thảo luận để tìm ra phương án hợp lý cho phần còn lại của mùa giải.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-doi-chelsea-cach-ly-vi-phat-hien-cau-thu-nhiem-covid-19-a315125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan