+Aa-
    Zalo

    Toàn Shinoda: Anh cả dễ mến của làng Vlogger Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhân vật sẽ mở đầu cho chuyên mục meFRIENDS tháng 9 này là một cái tên được nhiều khán giả yêu mến, và rất thành công trên YouTube: Toàn Shinoda.

    (ĐSPL) - Nhân vật sẽ mở đầu cho chuyên mục meFRIENDS tháng 9 này là một cái tên được nhiều khán giả yêu mến, và rất thành công trên YouTube: Toàn Shinoda.

    Trào lưu vlog từ lâu đã rất phổ biến với giới trẻ, nhưng nhờ cách làm Vlog rất riêng của mình, Toàn Shinoda đã tạo được thương hiệu riêng cho mình. Vì thế, trong giới vlogger, Toàn được đánh giá là vlogger đa tài nhất.


    Với lối xuất hiện dí dỏm, tếu táo, cách biểu cảm dễ thương “có một không hai” và ngôn ngữ thoại độc - lạ, những Vlog của Toàn Shinoda vừa mới ra đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng

    Toàn Shinoda ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, để lại bao đau xót và tiếc thương cho gia đình, người thân, bạn bè và đặc biệt là cộng đồng mạng. Tuy không phải là một vĩ nhân, nhưng những lao động chân chính, những sản phẩm nghệ thuật quý giá của anh luôn đem đến cho cộng đồng mạng nụ cười, niềm tin, hoài bão về một tương lai tươi trẻ.

    meFRIENDS – Một chuyên đề được xây dựng bởi METUB Network. Xuất phát điểm của ý tưởng được tạo ra từ sự trân trọng tài năng, cá tính, bản sắc và thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

    meFRIENDS - Bản lí lịch “trích ngang” đầy tự hào, nơi ghi dấu những cột mốc “hiếm có khó tìm” và sự trưởng thành đáng nể của những cá nhân/nhóm/tổ chức đang sáng tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi ngày trên YouTube.

    meFRIENDS – Nơi mỗi một khán giả đều có thể cảm thấy tự hào về thần tượng của mình. Nơi mà sự kết nối giữa nhà sáng tạo và khán giả không chỉ dừng lại ở thì hiện tại mà còn là quá khứ và tương lai.

    meFRIEND! Khi vấp ngã hãy nhìn lại những thành tựu đạt được, gạt nước mắt và mỉm cười bước tiếp. Vì bạn là chính bạn!

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]q8Ghnz6frn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-shinoda-anh-ca-de-men-cua-lang-vlogger-viet-a109492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.