+Aa-
    Zalo

    Toàn Shinoda đóng vai phản diện trong phim “Bão qua làng”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Toàn Shinoda xuất hiện trong tập 18 phim “Bão qua làng” trong vai Hến - một nhân vật phản diện khiến không ít người ngỡ ngàng.

    (ĐSPL) – Toàn Shinoda xuất hiện trong tập 18 phim “Bão qua làng” trong vai Hến - một nhân vật phản diện khiến không ít người ngỡ ngàng.

    Không ít khán giả ngỡ ngàng khi nhìn thấy Vlogger xấu số Toàn Shinoda với vai phụ tên Hến trong tập 18 bộ phim “Bão qua làng” phát sóng lúc 20h trên VTV1 tối qua (3/10).

    Điều này khá bất ngờ, bởi trước đó chưa có thông tin nào về việc Toàn Shinoda tham gia đóng phim này.

    Toàn Shinoda với vai “đểu” tên Hến xuất hiện giữa phim trong phân cảnh đang trên bàn nhậu thịt chó với Khuất (diễn viên Đình Chiến thủ vai).

     Toàn shinoda trong bàn nhậu thịt chó với Khuất.

    Trong bàn nhậu, hai người đang bàn đến chuyện làm ăn của Hến.Theo đó, Hến đang dự định mở quán internet “chui” nhưng còn thiếu vốn. Với tài nịnh bợ chém ra gió của mình “Cống rảnh thì không thể so sánh với đại dương, mà kênh mương như anh thì không bao giờ có thể so sánh với thủy điện như anh được”, Hến đã làm cho Khuất đồng ý cho mình vay tiền để khai trương.

    Toàn Shinoda đóng vai

    Với tài chém gió của mình, Hến (Toàn Shinoda) đã khiến Khuất đồng ý cho mình vay tiền để làm ăn "chui".

    Hến còn bày mưu, tính kế để cho công việc làm ăn "chui" của mình qua mắt được mọi người. Hến còn tự mãn cho mình là nhất ở cái làng Đợi không ai dám phá đám: "Cả thôn Đợi này, đố đứa nào dám dây với thằng Hến này."

    Toàn Shinoda đóng vai

    Toàn Shinoda đóng vai

    "Cả thôn Đợi này, đố đứa nào dám dây với thằng Hến này."

    Dù xuất hiện trong thời gian ngắn, song hình ảnh của chàng Vlogger xấu số này trong phim lại khiến không ít người xúc động, ngỡ ngàng.

    Trước đó, Toàn Shinoda cũng từng tham gia bộ phim 1001 ngày yêu.

    Toàn Shinoda, sinh năm 1987, sống tại Hà Nội. Anh là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội - Amsterdam. Toàn từng theo học 4 năm tại trường Wesleyan University, Mỹ và sau này trở thành một trong những vlogger hàng đầu Việt Nam.

    Ngày 24/7/2014, Toàn Shinoda bất ngờ qua đời để lại nhiều tiếc thương trong lòng cộng đồng mạng Việt Nam. Suy hô hấp cấp tính do cảm lạnh được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi đột ngột của chàng trai 27 tuổi.

    “Bão qua làng” là bộ phim đầu tiên có sự phối hợp của đạo diễn Trần Quốc Trọng và đạo diễn Lê Mạnh, đây cũng chính là bộ phim đầu tay của đạo diễn Lê Mạnh. Vẫn giữ thế mạnh của mình, VFC cho ra mắt bộ phim với thể loại chính luận về đề tài nông thôn vừa có nét quen thuộc vừa mang dấu ấn đặc sắc khác với những bộ phim trước đó.

    Bộ phim quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm như NSƯT Trần Hạnh, NSƯT Tuyết Liên, NSƯT Hán Văn Tình, Phú Đôn, Đình Chiến, Thanh Tú,... Đặc biệt, có sự tham gia của ba diễn viên quen thuộc với chương trình “Táo quân” là NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Lý và Nghệ sỹ Quang Thắng.
    “Bão qua làng” là bộ phim chính luận với đề tài nông thôn dài 30 tập, mỗi tập 45 phút. Cốt phim xoay quanh việc bỏ phiếu tín nhiệm cho chức “Mõ làng” Trưởng thôn.

    Phim gắn liền với những sự kiện nóng hổi mang tính thời sự như vấn đề thu hồi đất đai, bỏ phiếu tín nhiệm lãnh đạo, quá trình đô thị hóa và các hệ lụy dẫn đến những tệ nạn, sự tha hóa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-shinoda-dong-vai-phan-dien-trong-phim-bao-qua-lang-a53784.html
    Toàn Shinoda là ai?

    Toàn Shinoda là ai?

    (ĐSPL) – Toàn Shinoda tên thật là Vũ Trần Toàn, sinh năm 1987 tại Hà Nội, là anh cả của Vlog Việt.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Toàn Shinoda là ai?

    Toàn Shinoda là ai?

    (ĐSPL) – Toàn Shinoda tên thật là Vũ Trần Toàn, sinh năm 1987 tại Hà Nội, là anh cả của Vlog Việt.